Hải Phòng: Cho phép các cơ sở kinh doanh hoạt động trừ vũ trường, karaoke...

21/06/2021 - 17:27

PNO - Hải Phòng cho phép các hoạt động kinh doanh dịch vụ trên địa bàn TP được phép hoạt động bình thường, trừ các dịch vụ giải trí như vũ trường, karaoke, massage…

 

(Ảnh minh hoạ)
(Ảnh minh hoạ)

Ngày 21/6, UBND TP Hải Phòng có văn bản chỉ đạo cho phép các hoạt động kinh doanh dịch vụ được hoạt động trở lại nhưng các dịch vụ vũ trường, bar, karaoke, massage vẫn tiếp tục dừng hoạt động.

Theo UBND TP Hải Phòng, tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP đã được kiểm soát, qua 21 ngày không xuất hiện ca nhiễm mới. Để đảm bảo mục tiêu kép trong trạng thái bình thường, từ 21/6, TP Hải Phòng cho phép mở cửa trở lại các hoạt động kinh doanh dịch vụ nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch.

Riêng đối với các dịch vụ "ăn chơi" như vũ trường, bar, pub, karaoke, massage vẫn tiếp tục dừng hoạt động.

TP Hải Phòng giao cho UBND các quận, huyện, các ngành liên quan chỉ đạo tăng cường kiểm tra thường xuyên, đột xuất các cơ sở kinh doanh được phép hoạt động. Cơ sở nào không tuân thủ phòng chống dịch bệnh cơ quan chức năng sẽ dừng ngay hoạt động. Đồng thời, các địa phương tiếp tục kiểm tra, xử phạt nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Sở Y tế có trách nhiệm phối hợp với Ban quản lý khu kinh tế, Sở Công thương tiếp tục xét nghiệm diện rộng và xây dựng phương án triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho công nhân, người lao động trong các khu, cụm công nghiệp và cơ sở sản xuất.

Ngọc Duy

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI