Hai kẻ chậm phát triển tâm thần hại đời bé gái 11 tuổi

02/04/2016 - 07:51

PNO - Lường và Dương thay nhau hại đời bé gái.

Ngày 1/4, TAND TP Cần Thơ cho biết đã xử sơ thẩm và tuyên phạt đối tượng Ngô Văn Lường (24 tuổi) bảy năm tù và Ngô Văn Dương (19 tuổi) bốn năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Hai ke cham phat trien tam than hai doi be gai 11 tuoi
Ảnh minh họa

Theo cáo trạng được biết, tháng 5/2013 Lường và Dương ( hai anh ruột) sau khi đưa em gái đi học thì ở lại đứng chơi ở gần nhà vệ sinh của trường. Lúc này, em H.T.P.N (11 tuổi, đang học lớp 2 tại trường) một mình đi vào nhà vệ sinh nơi Lường và Dương đang đứng chơi.

Thấy N. đi một mình, hai đối tượng này đã nảy sinh ý định đồi bại nên rủ N. tới gần để nói chuyện, cùng chơi trò chơi. Bé N. do thấy hai đối tượng là hàng xóm gần nhà nên chạy lại thì bị hai anh em Lường và Dương thay nhau làm hại.

Theo đó, lợi dụng sự ngây thơ của bé N. hai anh em này còn giở trò giao cấu với nạn nhân thêm 2 lần nữa. Mỗi lần như vậy hai đối tượng đều cho kẹo cho tiền bé N. để không bị phát hiện.

Đến lần thứ hai khi hai anh em Lường và Dương hãm hại bé gái thì bị người hàng xóm gần đó phát hiện sau đó báo cho gia đình nạn nhân. Tức giận trước hành vi đồi bại trên, gia đình bé N. nhanh chóng báo công an.

Tuy nhiên, Lường và Dương đều có biểu hiện bất thường về thần kinh, chậm phát triển. Do đó, từ tháng 6-2014 đến tháng 11-2015, hai anh em Lường và Dương được đưa đi điều trị bắt buộc cho đến khi ổn định.

Theo kết luận pháp y tâm thần cho thấy hai anh em Lường, Dương trước, trong và sau khi gây án chậm phát triển tâm thần mức độ nhẹ, có năng lực nhận thức và điều khiển hành vi nhưng hạn chế do bệnh.

Ngoài mức án mà Lường và Dương phải chịu, tòa còn buộc hai bị cáo bồi thường cho bị tại tổng số tiền là 50 triệu đồng.

Đại Nghĩa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI