Hà Nội tiêm vắc xin cho người lao động bị mắc kẹt tại “vùng đỏ”

11/09/2021 - 06:08

PNO - Hàng ngàn lao động bị mắc kẹt lại Hà Nội do dịch COVID-19 đã được đưa vào diện tiêm vắc xin trong đợt mở rộng lần này.

 

1
Chiều tối ngày 10/9, hàng trăm người lao động bị mắc kẹt tại Hà Nội đã đến các điểm tiêm của quận Hoàng Mai để tiêm vắc xin phòng COVID-19.

 

2
Trong số này hầu hết người người dân tộc thiểu số xuống Hà Nội làm việc nhưng không kịp về quê khi dịch bệnh bùng phát.
3
UBND phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai) cho biết, trong đợt tiêm mở rộng lần này có khoảng 300 người lao động bị mắc kẹt tại địa phương được đưa vào danh sách tiêm vắc xin.

4

 

6
Khi dịch bệnh bùng phát, có 1 công trình trên địa bàn phải lùi thời gian thi công, toàn bộ 300 công nhân được chính quyền phường Hoàng Văn Thụ vận động ở nguyên tại chỗ.
7
Thời gian qua, chính quyền địa phương và chủ đầu tư đã hỗ trợ, tạo điều kiện để những công nhân này ăn ở tại công trình.

 

8
Việc được tiêm vắc xin phòng COVID-19 trong đợt này khiến nhiều người lao động vui mừng. Vắc xin được phân bổ tiêm tại đây là Vero Cell.

 

Chị Vàng Thị Mun (dân tộc Thái, Sơn La) chia sẻ: Tôi thấy vui khi được tiêm vắc xin đợt này. Toàn bộ chúng tôi được chủ đầu tư thông báo lịch tiêm nên hôm nay chỉ phải đến tiêm.
Chị Vàng Thị Mun (dân tộc Thái, Sơn La) chia sẻ: "Tôi thấy vui khi được tiêm vắc xin đợt này. Toàn bộ chúng tôi được chủ đầu tư thông báo lịch tiêm nên hôm nay chỉ phải đến tiêm".
Ngoài ra, đợt tiêm mở rộng lần này của quận Hoàng Mai cũng ưu tiên nhóm đối tượng trên 65 tuổi.
Ngoài ra, đợt tiêm mở rộng lần này của quận Hoàng Mai cũng ưu tiên nhóm đối tượng trên 65 tuổi.
9
Quận Hoàng Mai được phân bổ nhiều vắc xin nhất Hà Nội do đây hiện được coi là "vùng đỏ" với nhiều chợ đầu mối, công trình xây dựng và địa bàn đông dân cư.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI