Hà Nội mưa lớn, cây bật gốc đè bẹp xế hộp

20/09/2022 - 15:41

PNO - Chiều 20/9, sau cơn mưa lớn, một cây xanh trên đường Hoàng Đạo Thúy (Cầu Giấy, Hà Nội) bật tung gốc, đè bẹp một xe ô tô đậu ven đường.

 

Cây phương bật gốc, đè bẹp xe ô tô trên đường Hoàng Đạo Thúy

Cây phượng bật gốc, đè bẹp xe ô tô trên đường Hoàng Đạo Thúy

Chiều 20/9, Hà Nội ghi nhận cơn mưa lớn đi kèm gió mạnh khiến nhiều người tham gia giao thông gặp trở ngại. Trên đường Hoàng Đạo Thúy (Cầu Giấy), một cây phượng bật gốc đã đè bẹp xe ô tô và chắn ngang đường. Rất may, không có thiệt hại về người xảy ra. Nhiều người tham gia giao thông phải quay đầu hoặc rẽ ra tuyến đường khác do sự cố đổ cây này.

Cây đổ chắn ngang đường gây cản trở giao thông

Cây đổ chắn ngang đường, gây cản trở giao thông

Dọc đường Lê Văn Lương (Thanh Xuân), Trung Văn (Thanh Xuân), hàng loạt cây xanh cũng bị gãy, đổ sau cơn mưa lớn.

Cây đổ trên đường Lê Văn Lương

Cây gãy trên đường Lê Văn Lương

 

Cây gãy vướng vào đường dây điện tại đường Trung Văn

Cây gãy vướng vào đường dây điện tại đường Trung Văn

Theo Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương, Hà Nội đã xảy ra mưa vừa, có nơi mưa to vào chiều 20/9. Đơn vị này cảnh báo, tới khoảng cuối giờ chiều nay,  khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa với tổng lượng mưa tích lũy phổ biến trong khoảng từ 30- 50mm, có nơi trên 80mm. 

Đợt mưa này có khả năng sẽ gây ngập úng cho nhiều tuyến phố với độ sâu phổ biến từ 20-30cm; một số tuyến phố có khả năng ngập sâu hơn với độ sâu từ 30-50cm. 

Hiện tại, một số tuyến đường tại Hà Nội đã ngập úng cục bộ. Dự kiến mưa sẽ kéo dài tới chiều tối và nhiều nơi có thể ngập sâu tới 50 cm

Hiện tại, một số tuyến đường tại Hà Nội đã ngập úng cục bộ. Dự kiến mưa sẽ kéo dài tới chiều tối 20/9 và nhiều nơi có thể ngập sâu tới 50cm

M.Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI