Hà Nội: Một cháu bé rơi từ tầng 10 xuống đất khi trèo lan can chơi

12/08/2015 - 06:58

PNO - Thời điểm xảy ra sự việc bố cháu bé không có nhà, cháu bé trèo ra ngoài lan can chung cư để chơi và rơi xuống phía dưới.

Vào khoảng 17h chiều ngày 11/8, một bé trai trèo ra lan can chơi đã rơi từ tầng 10 chung cư N4A bán đảo Linh Đàm (Hà Nội) xuống đất khiến tay, chân đều bị gãy.

Ha Noi: Mot chau be roi tu tang 10 xuong dat khi treo lan can choi
Tòa nhà nơi cháu bé bị rơi từ tầng 10 xuống đất.

Theo nhiều người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe thấy một tiếng động rất mạnh từ trên cao rơi xuống mái tôn ngoài hiên của quán. Khi chạy ra thì thấy một bé trai khoảng 7-8 tuổi máu me đầy người đang nằm bất động trên nền đất.

Anh Tùng - một người dân chứng kiến cháu bé bị rơi xuống đất kể lại: "Lúc đấy, chúng tôi đang làm việc bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn lắm, chạy ra thấy cháu bé đang nằm bất động, xung quanh là những vết máu. Còn chân, tay bị gãy lòi xương ra ngoài. Cháu nằm được khoảng một lúc thì co giật rồi tỉnh lại khóc rất to.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc người dân xung quanh đã gọi xe cứu thương. Tuy nhiên, do tình trạng của cháu bé nguy hiểm, người dân đã gọi xe taxi rồi chuyển đến Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu.

Ha Noi: Mot chau be roi tu tang 10 xuong dat khi treo lan can choi
Lỗ thủng mái của quán cafe khi cháu bé rơi xuống.

Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm. Tại hiện trường, mái tôn của quán cafe có một vết thủng khi cháu bé rơi xuống. Dưới đất vẫn còn nguyên vết máu của cháu bé và chiếc bàn bị gãy.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra sự việc bố cháu bé không có nhà, cháu bé trèo ra ngoài lan can chung cư để chơi và rơi xuống phía dưới.

Đến 22h cùng ngày, bé trai vẫn đang được điều trị tích cực và luôn có bác sỹ túc trực..

Trần Kháng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI