"Hotgirl xăm trổ" bất ngờ thách thức sau khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện

11/08/2015 - 18:09

PNO - Sau một thời gian dài im lặng, Hồ Xuân Hương đã lên tiếng và đưa ra bằng chứng các bản sao kê tiền gửi không có dấu hiệu làm giả.

Hồ Xuân Hương (sinh năm 1992) gây chú ý trong cộng đồng mạng bởi ngoại hình xăm trổ. Cô gái 9x này nổi tiếng trong giới LGBT khi kết hôn đồng giới với một cô gái khác là Nguyễn Phụng (sinh năm 1994).

Không chỉ bởi điều đó, cô còn được nhiều người biết đến bởi sự nhiệt tình khi tham gia các hoạt động thiện nguyện trong suốt 2 năm nay đặc biệt là với ngoại hình xăm trổ.

Hồ Xuân Hương

Tuy nhiên, đỉnh điểm khiến cô trở nên "nổi tiếng bất đắc dĩ" chính là việc Hồ Xuân Hương bị tố ăn chặn tiền từ thiện của nhà văn Mạc Can hồi đầu tháng 7 vừa qua, từ một cô gái khác có tên là Lâm Ngân Mai. 

Vụ việc bắt đầu khi Ngân Mai nhận thấy số tiền gửi đến nhà văn Mạc Can hầu hết đều ghi "một người giấu tên" nên đã nghi ngờ độ xác thực của các khoản tiền.

Qua tìm hiểu cá nhân, chị Mai nhận thấy số tiền gửi đến các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn khác cũng không chính xác và cho rằng, có dấu hiệu của sự "ăn chặn". Chị Mai cho rằng, Xuân Hương làm giả các bản sao kê giấy tờ ngân hàng.

Lâm Ngân Mai phân tích sự nghi ngờ về số tiền trong tài khoản của Hồ Xuân Hương

Thậm chí, chị Mai còn làm đơn tố giác Xuân Hương tới nhiều tờ báo.

Đơn tố giác Hồ Xuân Hương "ăn chặn" tiền từ thiện của chị Lâm Ngân Mai

Sau một thời gian dài im lặng, hôm nay (11/8), Hồ Xuân Hương bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân.

Thậm chí, hot girl xăm trổ còn bày tỏ mong muốn công an vào cuộc, làm rõ vụ việc.

Sau khi thông báo về các bản sao kê, trên trang cá nhân, Hồ Xuân Hương bày tỏ: "Nếu Lâm Ngân Mai đã thu thập đủ bằng chứng về việc Hương ăn chặn tiền của các mạnh thường quân thì cứ báo công an.

Hương cũng rất mong muốn công an vào cuộc làm rõ việc này. Hương đã làm xong những gì cần phải làm, Hương sẽ không chứng minh hay giải đáp những thắc mắc của các bạn không liên quan".  

Giải thích thêm cho việc một số khoản tiền được chụp trên mạng không trùng khớp với số tiền ở trong bảng sao kê trước đây (có dấu hiệu ít đi), Hồ Xuân Hương nói rằng các khoản đó do mình chưa đi rút ngân hàng.

Trước đó, ông Đỗ Thanh Đăng, Phó Giám đốc Ngân hàng Đông Á chi nhánh quận 7 khẳng định: “Bản sao kê này là thật và không có chuyện bị làm giả ở đây. Số tài khoản, chi tiết giao dịch cũng như chữ ký và mộc đỏ đều là của ngân hàng Đông Á in cho chị Hương. Thậm chí, tôi là người ký duyệt cuối cùng để nhân viên in bản sao kê tài khoản này”.

Anh Nguyễn Hồng Đức, nhân viên phòng Hành chính nhân sự của Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Bình Tây, quận 6 (TP.HCM) cũng cho biết, con dấu và chữ ký trên bản sao kê của khách hàng Hồ Thị Xuân Hương là thật, không hề có bất kỳ dấu hiệu làm giả nào trong bản sao kê này.

Phương Quỳnh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI