Hà Nội cho học sinh đi học lại từ ngày 4/5.

22/04/2020 - 22:24

PNO - Học sinh các trường THPT, trường nghề, sinh viên ĐH-CĐ đi học trở lại từ ngày 4/5; trẻ mầm non và học sinh các cấp còn lại đi học từ ngày 11/5

Trong cuộc họp trực tuyến của Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 diễn ra chiều 22/4, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung, khẳng định, Hà Nội chỉ tổ chức đón học sinh, sinh viên trở lại trường học khi điều kiện cho phép. Do đó, kế hoạch dự kiến của Hà Nội là học sinh từ bậc THPT đến bậc đại học đi học từ ngày 4/5; các trường mẫu giáo, tiểu học, THCS sẽ đi học từ ngày 11/5.

Hà Nội tiếp tục dạy học trên truyền hình cho học sinh lớp 4, lớp 5 và học sinh từ lớp 6 đến lớp 12
Hà Nội tiếp tục dạy học trên truyền hình cho học sinh lớp 4, lớp 5 và học sinh từ lớp 6 đến lớp 12

Tối cùng ngày, căn cứ ý kiến kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp trực tuyến của Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19, Sở GD-ĐT Hà Nội đã quyết định tiếp tục cho sinh viên, học sinh các cấp nghỉ từ 23/4. Quyết định này đã được Sở GD-ĐT thông báo đến tất cả các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố.

Trong thời gian tiếp tục nghỉ, Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu các trường tiếp tục triển khai dạy học qua internet. Việc dạy học trên truyền hình cũng tiếp tục với học sinh lớp 4, học sinh lớp 5 và học sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Đồng thời các trường, các cơ sở giáo dục tập trung rà soát, chuẩn bị tốt các điều kiện để sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại.

M.Tâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI