Hà Hồ phản pháo anti fan đầy thuyết phục nhờ Tổng thống Obama

31/08/2015 - 15:45

PNO - Khác với sự im lặng khi bị chê bai như những lần trước, Hà Hồ đã "nhờ" Tổng thống Obama để phản pháo lại.

Sự việc xảy ra khi Hồ Ngọc Hà có dịp sang Nhật làm việc. Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, "nữ hoàng giải trí Việt Nam" đã được gặp gỡ và đi ăn tối với Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori. Nữ ca sĩ vui vẻ khoe hình lên trang cá nhân.

Như những lần trước, cô lại bị soi mói và chịu chỉ trích từ phía anti fan khi bị chê kém sành điệu vì cầm ly sai cách.

Ha Ho phan phao anti fan day thuyet phuc nho Tong thong Obama
Ha Ho phan phao anti fan day thuyet phuc nho Tong thong Obama
Cách cầm ly vang của Hà Hồ bị chỉ trích kém sang

Theo như những lời phê bình của một số khán giả, trong khi mọi người cầm ly ở phần thân ly thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà kém “sang” khi ôm cả phần bầu chứa rượu. Đây được cho  là điều tối kị trong cách uống rượu vang hoặc sâm panh trong nghi thức giao tiếp.

Hồ Ngọc Hà không chọn cách im lặng như những lần trước mà cô đã phản pháo lại bằng cách nhờ đến Tổng thống Obama "hỗ trợ" để thêm phần thuyết phục.

Cô đăng hình vị Tổng thống Mỹ cầm ly rượu đúng y như mình trong cuộc gặp gỡ với Tổng thống Pháp Hollande cùng lời chia sẻ:  “Đêm trước khi nhắm mắt..và sáng khi vừa mở mắt..đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình đi hạ bệ ng khác để bảo vệ bản thân. Chúc những ai luôn nói xấu người khác vui vẻ! Chúc những người luôn yêu thuong nhau bình an!”

Ha Ho phan phao anti fan day thuyet phuc nho Tong thong Obama
Hà Hồ phản pháo đầy tinh tế và khôn ngoan
Ha Ho phan phao anti fan day thuyet phuc nho Tong thong Obama
Tổng thống Obama cũng có cách cầm ly như Hà Hồ, vậy các anti fan có dám chê trách không?

Hành động khôn ngoan và tinh tế của Hà Hồ chứng tỏ bản lĩnh của người đẹp ngày càng nâng cấp khi đối diện với scandal. Hồ Ngọc Hà được khán giả yêu mến không chỉ vì tài năng mà còn ở cách ứng xử khéo léo thông minh và văn minh với scandal.

Cô không đăng đàn chửi mắng hay dùng lời lẽ thô để phản bác mà trái lại, cô chọn cach ứng xử vừa phản phá hiệu quả lại vừa khiến người ghét cô dù không ưa còn phải phục sát đất.

Lam Khánh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI