Hà Hồ đương đầu với ai, vợ đại gia kim cương chỉ là cái cớ?

21/02/2016 - 08:19

PNO - Ai thắng ai thua có lẽ thời gian sẽ có câu trả lời cho tất cả.

Câu chuyện tình cảm ồn ào của Hà Hồ trong thời gian qua, một động thái mới nhất vừa được fan hâm mộ của vợ cũ Cường Đô la thực hiện, đó chính là việc đổi hình đại diện trên facebook hàng loạt để thể hiện sự ủng hộ với nữ ca sĩ nổi tiếng.

Nếu nhìn đơn thuần, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đây chỉ là tình cảm và sự ủng hộ của fan hâm mộ với Hà Hồ giữa làn sóng dư luận đang phẫn nộ chỉ trích cô, vì cho rằng cô là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của gia đình đại gia kim cương. Thế nhưng, đơn giản liệu có phải như vậy?

Không phải không có cơ sở để đưa ra dự đoán có người đứng đằng sau câu chuyện ầm ĩ của Hà Hồ suốt thời gian qua. Không phải đơn giản mà chuyện của Hà Hồ lại đình đám đến như vậy nếu không có bàn tay của ai đó nhúng vào.

Trong làng giải trí, chuyện người thứ 3 hay phá vỡ gia đình người khác không phải là chuyện quá lạ nếu như không muốn nói là quá phổ biến. Thử hỏi, có bao nhiêu người đẹp đình đám từng dính nghi án là kẻ thứ 3 đi phá vỡ gia đình người khác? Rất đông nhưng không có ai lại bị chỉ trích như Hà Hồ.

Ha Ho duong dau voi ai, vo dai gia kim cuong chi la cai co?

Trong suốt thời gian qua, Hà Hồ bị chỉ trích nặng nề từ dư luận và không chỉ dừng lại ở mức đó, cô còn bị kêu gọi tẩy chay trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương mại của cô với các nhãn hàng vì từ trước tới giờ, Hà Hồ đang là nữ hoàng quảng cáo.

Ngôi vị nữ hoàng quảng cáo là ngôi vị mơ ước của bất cứ người đẹp nào khi nó không chỉ mang lại lợi nhuận về tiền bạc mà còn cả về danh tiếng và độ phủ sóng công chúng, đẳng cấp trong làng giải trí. Việc đòi tẩy chay Hà Hồ như một động thái để đá đi cái vương miện nữ hoàng mà Hà Hồ đang sở hữu.

Cũng vì việc này, sự ủng hộ dành cho gia đình đại gia mà cụ thể là vợ của đại gia Chu Đăng Khoa thời gian qua không phải tự nhiên mà có. Việc đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình đại gia này, kêu gọi ủng hộ vợ đại gia như một động thái để làm xấu đi hình ảnh của Hà Hồ một cách tốt nhất. Và việc đăng tải cả hình ảnh con của vị đại gia này, vô tình kéo trẻ nhỏ vào cuộc chiến thực sự khó có thể chấp nhận.

Ha Ho duong dau voi ai, vo dai gia kim cuong chi la cai co?

Những động thái "tát nước theo mưa" khi lên tiếng bảo vệ vợ đại gia và người này cũng không ít lần dằn mặt Hà Hồ cùng với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ, dường như khó có thể phủ nhận xuất phát từ bàn tay của một ai đó.

Chính vì thế, sự ủng hộ của fan hâm mộ dành cho Hà Hồ có thể coi là một động thái truyền thông từ ekip của cô, để bảo vệ hình ảnh và phần nào làm bớt đi những tác hại tiêu cực do ai đó đã tạo ra cho Hà Hồ. 

Đây thực chất là cuộc chiến truyền thông giữa thế lực nào đó muốn lật đổ Hà Hồ, nữ ca sĩ cùng đội truyền thông của mình đang phải cố gắng chống lại. Đây cũng không phải lần đầu Hà Hồ bị tẩy chay rầm rộ và có thể, cuộc chiến này đã bắt đầu từ những sự vụ trước đó.

Ai thắng ai thua có lẽ thời gian sẽ có câu trả lời cho tất cả.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI