Hà Anh bị cấm diễn vì có tình tiết tăng nặng

17/10/2014 - 15:54

PNO - PN - Trình diễn với trang phục phản cảm, người mẫu Hà Anh nhận hình phạt nặng nhất từ trước đến nay của Sở VH-TT-DL TP.HCM cho hành vi này, là cấm diễn ba tháng tại TP.HCM.

Ha Anh bi cam dien vi co tinh tiet tang nang

Tôn thờ chủ nghĩa gợi cảm, người mẫu Hà Anh luôn khoe cơ thể mọi nơi, trong tất cả các sự kiện mà cô có biểu diễn hay chỉ là khách mời dự khán. Nhưng, sự gợi cảm quá đà với bộ trang phục trong chương trình Thời trang và nhân vật diễn ra cách đây vài tháng, dường như cô đã không còn phân biệt được đâu là gợi cảm và đâu là phản cảm.

Theo một đại diện của Sở VH-TT-DL TP.HCM, Hà Anh phải chịu hình phạt nặng nhất từ trước đến nay của Sở về sai phạm này, do có tình tiết tăng nặng. Theo đó, đây không phải là lần đầu tiên Hà Anh bị phạt vì ăn mặc quá hở hang, và đây cũng không phải là sự cố ngoài ý muốn mà cô hoàn toàn ý thức được bộ trang phục đó hở đến mức nào, sẽ mang đến điều gì trong quá trình thực hiện các động tác trình diễn.

Ngoài ra, bộ trang phục mà cô trình diễn cũng không hề có trong buổi tổng duyệt của chương trình. Với tất cả những điều đó, Hà Anh không chỉ phải nộp phạt 10 triệu mà còn bị cấm diễn ba tháng trên địa bàn. Đơn vị tổ chức chương trình đó cũng bị phạt 10 triệu đồng. Cũng theo vị đại diện này, sắp tới Sở sẽ xử lý nghiêm khắc các trường hợp vi phạm trong biểu diễn.

Nhận hình phạt, nhưng với Hà Anh, điều đó chẳng có gì to tát. Trên trang cá nhân của mình, cô viết: “Phạt - Mọi người cứ nghĩ đó là điều ghê gớm lắm. Tôi thì tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường!”. Trước cô, ca sĩ Hương Tràm khi bị phạt cấm diễn ba tháng tại Hà Nội, cũng cho rằng không ảnh hưởng đến cô. Cô cho biết lịch diễn của cô đã kín trong ba tháng tới, nên án phạt này cô không quan tâm. Người mẫu Cao Thùy Linh, khi biết bị Cục Nghệ thuật biểu diễn đình chỉ hoạt động cũng buông gọn lỏn: “Phạt thì phạt” trên trang cá nhân. Có vẻ như, cơ quan quản lý càng nghiêm khắc thì độ coi thường của các “nghệ sĩ” càng lớn.

 NGUYÊN VĨNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI