Giúp chồng kiếm thêm "niềm vui"

26/05/2024 - 20:47

PNO - Tôi nghe nói đàn ông có loại “khoái cảm tiền liệt tuyến” ăn đứt khoái cảm chính... Tôi định dùng nó để “giúp” chồng có thêm niềm vui…

Chồng tôi đang gặp vấn đề trên giường và tôi nghe nói đàn ông có loại “khoái cảm tiền liệt tuyến” ăn đứt khoái cảm chính. Tôi định dùng nó để “giúp” chồng có thêm niềm vui…

T.Huệ (TPHCM)

Ảnh mang tính minh họa - Shutterstock
Ảnh mang tính minh họa - Shutterstock

Xin lược nhanh với phác thảo của cực khoái tiền liệt tuyến (TLT)/prostate orgasm:

- TLT được bao bọc bởi nhiều dây thần kinh, đây là cơ sở sinh ra prostate orgasm, còn gọi là “điểm P” - đôi lứa xứng đôi với “điểm G” của chị em.

- Prostate orgasm chỉ thu được qua kích thích trực tiếp, dưới nhiều tên gọi: mát xa TLT, vắt sữa TLT/prostate milking.

- Nhiều ý cho rằng khoái cảm TLT cho khoái cảm dương vật “ngửi khói”. Đơn cử sự mãnh liệt của prostate orgasm ở phạm vi toàn thân, nôm na là “khoái” từ đầu tới chân.

- Không phải đấng mày râu nào cũng có khoái cảm TLT, thậm chí sinh khó chịu bởi “vắt sữa TLT” thường kèm cảm giác mắc tiểu, mắc… đại tiện.

- Có 2 đường dẫn đến prostate orgasm: trực tiếp qua hậu môn và gián tiếp qua khoảng đáy chậu từ bìu đến hậu môn.

“Chân dung” prostate orgasm chỉ vậy. Thực ra việc TLT “tham chiến” trên giường không mới mẻ: chúng được khai thác từ lâu qua anal sex (quan hệ tình dục qua đường hậu môn) của cả giới dị tính và đồng tính.

Không phải mày râu nào cũng được trời cho prostate orgasm hoặc có cũng chẳng bõ bèn gì. Quan trọng ở đây là sự nhìn nhận, dù gì thì khoái cảm TLT cũng mang đậm bóng dáng LGBT.

Trường hợp ông đồng ý, việc thực hiện cũng không phải dễ dàng. Prostate milking trực tiếp hiệu nghiệm hơn nhưng khó coi, nhiêu khê và bất tiện về bài tiết hơn. Bởi vậy trong giai đoạn làm quen, người ta khuyên dùng cách gián tiếp.

Thực ra hành trình tìm “điểm P” tương đối dễ hơn so với “điểm G” không chỉ về vị trí, kích thước mà còn vì TLT dính dáng mật thiết đến tiết niệu. Do đó, mắc tiểu chính là dấu hiệu cho thấy đã chạm đúng “mỏ vàng”.

Một lưu ý nữa nếu cần: các ông có thể tự thu hái prostate orgasm cho mình, cả trực tiếp và gián tiếp, chứ không chỉ phải nhờ cậy “đối tác”.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI