Giáo viên xô xát phụ huynh trước mặt học trò: Chuyển cấp trên giải quyết

08/09/2015 - 07:35

PNO - Một ngày sau khi điều trị những vết thương do xô xát với phụ huynh học sinh ngay tại sân trường, cô Nh. đã đi làm bình thường.

Thông tin từ trường tiểu học Nguyễn Văn Banh (thuộc phường Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, sau một ngày xảy ra vụ xô xát với phụ huynh học sinh ngay tại sân trường, cô Nh. đã quay trở lại trường làm việc như bình thường.

“Vết thương trên mặt cô Nh. được băng bó, tâm lý của cô cũng ổn định sau 1 ngày xảy ra sự việc.” – một giáo viên công tác tại trường tiểu học Nguyễn Văn Banh cho biết.

Theo người giáo viên này, nguyên nhân khiến cô Nh. xô xát với phụ huynh học sinh ngay tại sân trường vào sáng sớm ngày 3/9 đang được cơ quan các cấp làm rõ. Bản thân các giáo viên trong trường cũng chưa rõ vì sao sự việc lại xảy ra.

Giao vien xo xat phu huynh truoc mat hoc tro: Chuyen cap tren giai quyet
Khu vực sân trường tiểu học Nguyễn Văn Banh - nơi xảy ra vụ việc vào sáng ngày 3/9.

Chị Nguyễn Thị Hương – phụ huynh học sinh chứng kiến sự việc bất ngờ kể lại: “Lúc đó, chúng tôi thấy một nữ phụ huynh đi xe máy chở con vào sân trường thì gặp cô giáo cũng vừa đi xe đến.

Hai bên xảy ra cãi vã chuyện gì đó rồi bất ngờ người phụ nữ lao vào dùng tay đánh mạnh vào mặt cô giáo. Do chiếc kính đeo trên mắt bị vỡ nên đã gây vết thương chảy máu trên mặt nữ giáo viên”.

Sự việc gây ra cảnh tượng khá hỗn loạn và rất may bảo vệ nhà trường đã kịp chạy đến can ngăn, đồng thời điện báo Công an địa phương đến để mời các bên liên quan về trụ sở để giải quyết.

Ngày 7/9, ông Phạm Văn Khanh - Hiệu phó Trường Tiểu học Nguyễn Văn Banh cho biết, hồ sơ vụ việc đã được nhà trường chuyển lên Phòng GD&ĐT Q. Thủ Đức.

Nói về nguyên nhân xảy ra sự việc, ông Khanh cho hay: Lãnh đạo trường không được quyền phát ngôn về việc này.

Trao đổi thêm với Phunuonline, Thiếu tá Nguyễn Thanh Hồng – Trưởng công an phường Trường Thọ xác nhận vụ việc ẩu đả giữa cô Nh. và một phụ huynh đã xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 3/9. Khi người phụ huynh này đưa con đến lớp thì gặp cô Nh. ở sân trường. Hai người xảy ra mâu thuẫn và dẫn tới xô xát.

“Chúng tôi đã triệu tập 2 bên đến trụ sở làm việc. Đồng thời, chuyển hồ sơ vụ việc lên công an quận Thủ Đức giải quyết” – ông Hồng cho hay.

Nói về khả năng có khởi tố vụ xô xát này, ông Hồng cho biết: “Điều này do lãnh đạo công an Q. Thủ Đức sẽ xem xét vào các tình tiết để quyết định”.

Phú Tùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI