Giang Hồng Ngọc cạo đầu, quyết chiến với đối thủ

13/04/2015 - 08:22

PNO - PN - Thể hiện lại ca khúc nổi tiếng 'Chị tôi', nhóm của Giang Hồng Ngọc đã giành giải nhóm xuất sắc nhất trong The Remix tối qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Giang Hồng Ngọc khá liều lĩnh khi chọn ca khúc Chị tôi - tác phẩm tạo nên tên tuổi một thời cho Mỹ Linh. Chị tôi vốn được phổ lại từ bài thơ Cho một ngày sinh của Đoàn Thị Tảo và là nhạc phim của bộ phim Người Hà Nội. Với giọng hát cao vút và tình cảm, Mỹ Linh được xem là người thể hiện thành công nhất tác phẩm, chưa ai vượt qua được.

Thê nhưng tối qua, Giang Hồng Ngọc đã khiến khán giả "rợn người" qua giọng hát và cả việc cô không ngại làm xấu - hóa thân thành ni cô với tạo hình cạo tóc ấn tượng. Cô ca sĩ đã giành được số điểm khá cao từ giám khảo và đạt được số tin nhắn bình chọn tăng vùn vụt, giành chiến thắng. 

Giang Hong Ngoc cao dau, quyet chien voi doi thu

Tuấn  này, đội ca sĩ Đông Nhi hát hit Tóc nâu môi trầm của ca sĩ Mỹ Tâm. Bản phối gốc đã được Đỗ Hiếu biến hóa theo hướng trẻ trung, hiện đại với 3 kiểu khác nhau.

Giang Hong Ngoc cao dau, quyet chien voi doi thu

Tóc Tiên, như khuynh hướng triệt để khoe hình thể từ khi trở lại showbiz Việt, đã chọn ca khúc làm nên tên tuổi của "nữ hoàng dance" cho Thu Minh: Đường cong. Trên sân khấu, cô nhảy, uốn lượn với nhiều động tác gợi cảm khiến nhiều khán giả nam "phát cuồng". Cho đến lúc này, Tóc Tiên vẫn được xem là ứng viên sáng giá nhất cho chiến thắng chung cuộc.

Giang Hong Ngoc cao dau, quyet chien voi doi thu

Chàng ca sĩ điển trai Isaac tiếp tục "đốn tim" các fan qua ca khúc Tình về nơi đâu (Where do we go) của ca sĩ Thanh Bùi. Với giọng hát cao, phong cách trình diễn ấn tượng cùng ngoại hình được đầu tư kỹ lưỡng, Isaac đã chinh phục khán giả trong đêm 12/4. Thậm chí đã có khán giả bảo rằng nếu Ninh Dương Lan Ngọc giành quán quân Bước nhảy hoàn vũ thì Isaac thắng The Remix cũng không quá đáng.

Giang Hong Ngoc cao dau, quyet chien voi doi thu

Nhóm PB Nation mang đến cho khán giả quang cảnh quen thuộc của trà chanh vỉa hè qua tác phẩm Hà nội mùa vắng những cơn mưa. Tuy nhận được nhiều lời khen nhưng PB Nation đã phải ra về sau liveshow này. 

Giang Hong Ngoc cao dau, quyet chien voi doi thu

Liveshow 10 với chủ đề Thử thách của Giám khảo sẽ lên sóng lúc 21g, ngày 19/4, truyền hình trực tiếp trên VTV3 từ Nhà thi đấu QK7.

LAM KHÁNH
Ảnh: TIÊU HUỲNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI