Giảm gần 40 kg để “lột xác” thành cô dâu thon gọn

23/05/2015 - 09:29

PNO - PN - Claire Crowthers, 31 tuổi, không chấp nhận đi đến lễ đường như một “cô dâu béo múp” sau khi bị một người lạ nhận xét về cân nặng của mình. Cô đã thay đổi lối sống hoàn toàn và tăng cường luyện tập thể hình để bỏ đi...

edf40wrjww2tblPage:Content

Giam gan 40 kg de “lot xac” thanh co dau thon gon

Claire Crowthers trước khi giảm cân.

Nữ sinh viên hộ sinh Claire đã tăng cân lên tới 90 kg bởi thói quen ăn vặt thoải mái giữa các ca trực ở bệnh viện. Nhưng bây giờ người mẹ một con 31 tuổi đã tự xoá đi hình ảnh của cô trong quá khứ, sau khi nỗ lực tập luyện để giảm gần 40 kg cân nặng. Và mọi người gần như không nhận ra Claire Crowthers sau khi cô giảm cân.

Giam gan 40 kg de “lot xac” thanh co dau thon gon

Vì sợ bị chê cười là cô dâu béo xấu xí, Claire đã từ chối kết hôn với bạn trai Stephen.

Claire thừa nhận trọng lượng của cô đã “vượt tầm kiểm soát” và “đồng phục nữ hộ sinh của tôi lúc nào cũng như muốn bung chỉ”. Cô nói: “Mỗi khi căng thẳng, tôi ăn liện tục. Khi đạt mốc 88 kg, tôi không còn dám soi gương. Sức khỏe của tôi đã ở trong tình trạng nguy hiểm, tôi được chẩn đoán mắc bệnh béo phì và là một hình mẫu xấu cho con gái tôi, Molly.”

Việc tăng cân của Claire thậm chí đã bắt đầu ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô với bạn trai Stephen khi cô từ chối kết hôn với anh bởi vì kích thước của mình.

Giam gan 40 kg de “lot xac” thanh co dau thon gon

Nhưng sau lời nhận xét của một người lạ mặt, cô đã quyết tâm thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện.

“Tôi không thể chịu được hình ảnh của mình trong gương, mỗi bức ảnh của tôi đều trở nên xấu xí và tôi đã xóa chúng ra khỏi máy ảnh để tránh phải nhìn vào bản thân mình,” cô nói.

Cuối cùng, Claire quyết định thực hiện một kế hoạch “đổi đời” sau khi chồng của một bệnh nhân nhận xét về cân nặng của cô. Cô nói: “Tôi cảm thấy xấu hổ, mặc dù tôi biết anh ấy đã đúng. Thực tế là lời bình luận từ một người xa lạ đã khiến tôi cảm thấy khó chịu, nhưng từ đó tôi cũng quyết tâm thay đổi bản thân mình".

Giam gan 40 kg de “lot xac” thanh co dau thon gon

Claire đã giảm gần 40kg để trở thành cô dâu xinh đẹp bên cạnh chồng Stephen và cô con gái Molly.

Sau khi đăng ký vào một câu lạc bộ giảm béo tại địa phương cùng với bạn trai Stephen, 30 tuổi, cô đã giảm hơn 25kg chỉ trong mười tháng.

Cô nói: “Tôi cảm thấy tuyệt vời và thói quen ăn uống của tôi đã được thay đổi hoàn toàn. Tôi rất sợ hãi khi lần đầu tiên tôi bước vào phòng tập thể dục; tôi không biết bắt đầu từ đâu, nhưng em gái của tôi là một thành viên và cô ấy giới thiệu tôi với bài tập nhóm. Là một đứa trẻ sợ thể dục và đã dành cả cuộc đời ngồi trên ghế sofa, tôi đã luôn luôn ghét ý tưởng chạy nhảy xung quanh đến toát mồ hôi, nhưng tôi biết mình phải thực hiện nhiệm vụ này”.

Giam gan 40 kg de “lot xac” thanh co dau thon gon

Claire rất trân trọng tình cảm của Stephen khi anh đã cùng cô vượt qua bao khó khăn để đi đến ngày hôm nay.

Đến tháng 8/2012, cô đã giảm thêm được 13kg và bận vừa chiếc váy cưới thông thường. Claire đã lấy lại được sự tự tin và giờ đây, cô chỉ còn phải chờ đợi người bạn trai Stephen đã ngỏ lời.

“Stephen đã cầu hôn và tôi đồng ý ngay; biết rằng cuối cùng tôi đã có thể đi chọn mua một chiếc váy cưới với sự tự tin rằng mình sẽ không giống như một ‘cô dâu béo múp’ nữa”, cô nói.

Cả hai kết hôn vào tháng 10/2014. Kể từ khi cưới, cả hai cùng theo đuổi một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt và tập luyện chăm chỉ. Bây giờ, tập thể dục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hai vợ chồng.

Giam gan 40 kg de “lot xac” thanh co dau thon gon

Claire cho biết ngay cả Molly cũng phải ngạc nhiên trước thành quả mà cô đạt được và bây giờ cô chính là một “hình mẫu chuẩn mực” cho con gái.

Claire nói: “Bây giờ tôi có đủ sức khoẻ để vừa làm một nữ hộ sinh, làm một huấn luyện viên thể hình và chăm sóc con gái. Sự hỗ trợ của Stephen đã giúp tôi thành công trong việc giảm cân và giờ khi cả hai cùng đặt ra mục tiêu để phấn đấu, tôi cảm thấy thật tuyệt vời”.

BẢO TÙNG
(Theo Daily Mail, Mirror)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi