Giải phẫu tử thi, làm rõ nguyên nhân mẹ con sản phụ chết bất thường

02/07/2016 - 06:45

PNO - Công an quận Thủ Đức đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của mẹ con sản phụ Phạm Thị Hồng tại bệnh viện khi người nhà cho rằng có dấu hiệu bất thường.

Liên quan đến cái chết của mẹ con sản phụ Phạm Thị Hồng (29 tuổi, ngụ tại Thanh Hóa) được cho là chưa rõ nguyên nhân tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (quận Thủ Đức, TP.HCM), chiều ngày 1/7, trap đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an quận Thủ Đức cho biết: "Hiện nay, cơ quan công an quận cũng đang tiến hành điều tra sự việc".

Ông Tuấn cũng cho biết thêm: "Do nạn nhân chết trong bệnh viện nên chúng tôi cũng chỉ tiến hành phối hợp khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi để tìm hiểu nguyên nhân. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có thêm thông tin gì mới".

Giai phau tu thi, lam ro nguyen nhan me con san phu chet bat thuong
Người nhà của sản phụ Hồng có mặt rất đông tại bệnh viện, yêu cầu làm rõ nguyên nhân. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Theo thông tin ban đầu, sáng 30/6, chị Hồng thấy đau bụng nên gọi điện thoại cho chồng mình là anh Vũ Đức Dũng (29 tuổi, cũng ngụ tại tỉnh Thanh Hóa) chở tới bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (tại đường Lê Văn Chí, phường Linh Trung) để khám.

Sau khi làm các xét nghiệm ban đầu, các bác sĩ thông báo với người nhà là chị Hồng chuẩn bị sinh.

Đến 14h chiều cùng ngày, các bác sĩ thông báo với gia đình chị Hồng vừa sinh bé trai nặng 3,8 kg, tuy nhiên, cháu bé đã tử vong ngay sau khi lọt lòng do ngạt thở. Đến khoảng 19h30, chị Hồng cũng không qua khỏi.

Được biết, chị Hồng đang mang thai và theo dự tính, đến giữa tháng 7 này sẽ sinh con.

Ngay sau khi mẹ con chị Hồng tử vong, gia đình cho rằng có sự bất thường và do các bác sĩ tác trách nên đã tập trung rất đông ở bệnh viện, yêu cầu làm rõ nguyên nhân của vụ việc đau lòng trên.

Trao đổi với báo chí trước đó, ông Trịnh Đình Thắng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cho biết, trước mắt, lãnh đạo bệnh viện yêu cầu kíp trực của khoa sản viết tường trình sự việc và sẽ chờ kết quả khám nghiệm pháp y từ cơ quan công an mới có hướng giải quyết tiếp theo.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI