Gia đình ca sỹ Minh Thuận gửi thư cảm ơn sau đêm nhạc Tình nghệ sỹ

18/09/2016 - 08:44

PNO - Gia đình Minh Thuận tiếp tục gửi thư cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sỹ.

 Thông qua trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh, gia đình Minh Thuận tiếp tục gửi thư cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sỹ

"Được biết, vừa qua các anh em, bạn bè, đồng nghiệp của Minh Thuận đã chung tay thực hiện một đêm ca nhạc từ thiện mang tên Tình Nghệ Sỹ nhằm động viên, ủng hộ tinh thần, cũng như hỗ trợ vật chất mong anh sớm vượt qua cơn bạo bịnh, các khán giả gần xa cũng đã có mặt góp phần tạo nên một đêm ca nhạc thật ý nghĩa và ấm áp. 

Qua đó thấy được tình cảm thân thương quý giá của tất cả mọi người dành cho nam ca sỹ.

Gia đình chúng tôi thật sự xúc động và xin gửi lời cảm ơn đến tấm chân tình của tất cả cô, bác, anh chị em đồng nghiệp trong giới văn nghệ đã hy sinh không gian, thời gian, gác bỏ công việc, hoà thêm lời ca tiếng nhạc, quyên góp tiền bạc cũng như chia sẻ những kỷ niệm khi cùng làm việc với ca sỹ Minh Thuận.....Xin cám ơn các khán giả có mặt cũng như khắp nơi đã luôn luôn sát cánh động viên, cầu nguyện, hỗ trợ về tinh thần cũng như về mọi mặt cho anh.

Thiết nghĩ rằng, đây là một đêm ca nhạc thật vô cùng ý nghiã không những đã hỗ trợ gia đình rất nhiều mà còn làm ấm lòng cho ngừơi nghệ sỹ như Minh Thuận đang cố gắng phấn đấu trên giường bệnh cũng như cho những nghệ sỹ có hoàn cảnh tượng tự như vậy. Thật đúng với cái tên cuả đêm nhạc: Tình-nghệ-sỹ .

Gia đình cũng xin cáo lỗi vì lẽ ra phải đến cảm ơn trong buổi ca nhạc nhưng đã không thể thu xếp được nên qua thư này xin mọi người thông cảm".

Gia dinh ca sy Minh Thuan gui thu cam on sau dem nhac Tinh nghe sy
Gia đình Minh Thuận tiếp tực gửi thư cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sỹ

Được biết, đây là lần thứ 3 gia đình Minh Thuận gửi lời cảm ơn tới khán giả, nghệ sĩ đã sát cánh bên Minh Thuận lúc anh đang gặp cơn bạo bênh.

Trước đó, với mong muốn động viên tinh thần Minh Thuận lúc khó khăn, các nghệ sĩ đã cùng bắt tay thực hiện đêm nhạc "Tình nghệ sỹ 8" tại phòng trà của nữ ca sĩ Lệ Quyên vào tối 15/9.

Đêm nhạc Tình nghệ sỹ 8 thu được 400 triệu với hơn 500 khách có mặt từ 20g30, nhiều khán giả đến sau không có chỗ nên đã ra về. Các anh chị em nghệ sỹ quyết định dành 300 triệu để làm món quà động viên tinh thần và sức khoẻ cho người đàn anh Minh Thuận. Diệp Lâm Anh và Maya mỗi người ủng hộ thêm 5 triệu.

Bích Len

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI