Ghế đá công viên nhưng người dân không được ngồi?

03/04/2015 - 15:53

PNO - PN - Bức xúc kể lại chuyện vô lý diễn ra tại công viên 30/4 (Q.1, TP.HCM), chị Thiên Ý (Q.7) cho biết, khi chị đang ngồi hóng mát cùng bạn trên ghế đá thì xuất hiện một nhóm người trung niên (khoảng bốn, năm người trong trang phục nhân...

edf40wrjww2tblPage:Content

Thắc mắc công viên là nơi để cho mọi người dừng chân nghỉ ngơi, hóng mát… cớ sao lại phân biệt ghế nào “dành” cho nhân viên, ghế nào cho người dân? Khi thấy chị Ý và bạn vẫn ngồi đó, một người đàn ông trong nhóm đã lớn tiếng: “Đi ra chỗ khác mà ngồi, biết đây là chỗ tôi làm việc không? Nói mà không nghe à?...”. Dù rất bức xúc, nhưng vì không muốn đôi co chốn công cộng nên chị Ý đành kiếm ghế khác ngồi.

Ghe da cong vien nhung nguoi dan khong duoc ngoi?

Sau khi nhóm người này “chiếm” được chiếc ghế, người đàn ông to tiếng lúc nãy lấy cuốn sổ ra ghi chép gì đó rồi nhanh chóng cất đi. Họ bắt đầu tán gẫu cùng nhau, cười nói ồn ào...

Điều đáng ngạc nhiên là trong trang phục của những người quản lý công viên nhưng họ lại không nhắc nhở, xử lý những người buôn bán lấn chiếm công viên; trái lại họ còn tỏ ra thân thiết với những người này.

Xung quanh công viên đều có treo băng-rôn, panô… cấm buôn bán, đậu xe nhưng cứ cách vài bước lại thấy hàng nước, hàng bánh tráng, trái cây… buôn bán tấp nập; nhiều xe máy của nhân viên, người bán… vẫn “vô tư” đậu tràn lan.

Không hiểu sao, là những người có nhiệm vụ quản lý, đảm bảo trật tự tại công viên, nhưng nhóm người này lại có những hành vi như vậy.

 VIỆT PHƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI