Gã đàn ông 'nựng' bé gái 7 tuổi lãnh án 2 năm tù

26/08/2019 - 13:29

PNO - Sáng nay 26/8, TAND quận Bình Tân đã xử kín và tuyên phạt bị cáo Ngô Ngọc An (SN 1956) 2 năm tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Tình hình xâm hại trẻ em đang được xã hội đặc biệt quan tâm nên HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo An là nguy hiểm cho xã hội. Hơn nữa, bị hại trong vụ án mới chỉ 7 tuổi nên cần phải xử lý nghiêm. 

Trước đó, khoảng 20g ngày 12/5/2019, sau khi đánh bida, An đi bộ vào một hẻm nhà xưởng trên đường Mã Lò (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM) tìm bạn thì gặp cháu K. đi bộ một mình từ trong nhà xưởng ra.

An kêu bé K. lại hỏi chuyện rằng có biết người tên Hòa không. Bé K. nói không biết. Lúc này, An nảy sinh ý định đồi bại. An kéo bé K. vào lòng rồi sờ vào các vùng nhạy cảm và hôn bé.

Ga dan ong 'nung' be gai 7 tuoi lanh an 2 nam tu
Bị cáo Ngô Ngọc An

Lúc này, một công nhân làm thuê ở xưởng cơ khí đi ngang qua phát hiện nên An buông cháu K. ra và bỏ đi, bị người nhà bé giữ lại và báo Công an phường Bình Trị Đông A. Toàn bộ sự việc được camera ghi lại.

Sau khi xảy ra vụ việc, VKSND quận Bình Tân đã ký quyết định bắt tạm giam đối với bị can An.

Ngày 18/6, VKS quận ban hành cáo trạng vụ án và quyết định thay thế biện pháp tạm giam bằng biện pháp ngăn chặn và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với An vì cho rằng trong quá trình điều tra, An thành khẩn khai báo, có nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự, phạm tội lần đầu thuộc trường hợp ít nghiêm trọng.

Tuy nhiên, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã có văn bản đề nghị TAND quận Bình Tân thực hiện thủ tục tạm giam đối với bị can này để đảm bảo việc xét xử và phòng ngừa chung. Việc Viện KSND quận Bình Tân cho An tại ngoại là không phù hợp với việc đấu tranh phòng chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em.

Ga dan ong 'nung' be gai 7 tuoi lanh an 2 nam tu
Bản đề nghị tạm giam bị can Ngô Ngọc An

Sau đó, TAND quận Bình Tân đã ký quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm đi khỏi nơi cư trú thành tạm giam đối với bị can An.

B.T.Q.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI