Đứt cáp trò chơi, hai cháu nhỏ rơi từ độ cao 4m

15/04/2018 - 19:11

PNO - Khoảng 9h30 ngày 15/4, tại Khu vui chơi giải trí dành cho thanh thiếu nhi (quán cà phê BiBi, số 3 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xảy ra vụ đứt dây cáp trò chơi khiến hai cháu bị sốc.

Hai cháu bé được xác định là Trần Quỳnh Ch. (11 tuổi) và Hồ Hoàng Ph. (8 tuổi, cùng trú phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột).  

Hai cháu bé đang chơi trò “Vũ trụ bay mini”, bất ngờ dây cáp bị đứt, hai cháu bé rơi tự do từ độ cao khoảng 4m xuống đất. Hai cháu được sơ cứu, sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột).

Dut cap tro choi, hai chau nho roi tu do cao 4m
Hai cháu được người nhà sơ cứu ngay sau khi sự việc xảy ra.

Anh Thái (bố cháu Ph.) cho biết: "Nhân viên vừa mới bật điện cho máy chạy được 1 vòng, đến vòng thứ 2 vừa lên tới đỉnh là đứt rớt xuống. Tôi hoảng quá, sơ cứu ban đầu cho 2 cháu rồi đưa đi bệnh viện thăm khám".

Bác sĩ Nguyễn Văn Toán – Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, trực tiếp thăm khám cho 2 cháu, cho biết, cháu gái nói đau tức ngực, khó thở, cháu trai bị đau cột sống. Các bác sĩ cho các cháu chụp X- Quang cột sống và ngực. Sức khỏe của 2 cháu ổn định nhưng tinh thần bị hoảng loạn.

Dut cap tro choi, hai chau nho roi tu do cao 4m
Bé trai sau khi rơi xuống đã bị sốc, hoảng sợ.

Ông Tạ Quang Toản – Giám đốc Công ty Anh Hùng, quản lý Khu vui chơi giải trí thanh thiếu nhi Đắk Lắk xác nhận xảy ra sự việc: "Chúng tôi phục vụ các cháu chơi chẳng ai mong muốn sự cố xảy ra. Chúng tôi đã đưa các cháu đi viện khám. Đây là trò chơi "Vũ trụ bay mini", vừa rồi có trục trặc, chúng tôi đã đóng máy nhưng do sáng nay mấy anh em mới đến làm, không biết làm sao để nó hoạt động mới xảy ra sự cố".

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI