Dùng xe chữa cháy cứu bệnh nhân leo lên tầng 2 bệnh viện tự tử

18/07/2021 - 18:14

PNO - Cảnh sát đã phải dùng xe thang, xe chữa cháy tìm cách giải cứu một bệnh nhân cầm một thanh sắt leo lên tầng 2 của bệnh viện với ý định nhảy lầu.

Chiều 18/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC – CNCH (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa giải cứu thành công một bệnh nhân leo lên tầng 2 Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An với ý định tự tử.

Người đàn ông 38 tuổi được giải cứu kịp thời khi đang định nhảy lầu
Người đàn ông 38 tuổi được giải cứu kịp thời khi đang định nhảy lầu

Theo đó, khoảng 14g55 chiều 18/7, một số bệnh nhân đang điều trị ở Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An phát hiện một người đàn ông trung tuổi leo lên tầng 2 của một dãy nhà nên trình báo lực lượng chức năng.

Người này được xác định là anh L.H.V. (38 tuổi, trú phường Đội Cung, TP. Vinh). Anh V. bị tai nạn, hiện đang được điều trị tại khoa phẫu thuật thần kinh cột sống, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã điều động 1 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe thang, 1 xe chữa cháy cùng hai đội công tác đến hiện trường triển khai phương án ứng cứu bệnh nhân.

Sử dụng xe thang đưa bệnh nhân xuống an toàn
Sử dụng xe thang đưa bệnh nhân xuống an toàn

Thời điểm này, anh V. đầy thương tích trên người, đang đứng trên tầng 2 với một thanh sắt dài cầm trên tay.

Sau khi nói chuyện, trấn an tinh thần, cảnh sát đã kịp thời khống chế được bệnh nhân, rồi sử dụng xe thang để đưa xuống đất an toàn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI