Dùng búa bổ vào đầu vợ con rồi tự sát

14/01/2015 - 11:53

PNO - PN - Ngày 13/1, Đội Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về trật tự xã hội Công an H.Hóc Môn đã chuyển hồ sơ và nghi can Lê Công Tín (SN 1987, ngụ ấp 5, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn), người đã dùng búa đập đầu vợ gây đa chấn thương...

edf40wrjww2tblPage:Content

Thấy Tín không đưa tiền lương để mua sữa cho con và trang trải chi phí sinh hoạt, nghi ngờ chồng giấu tiền lương tiêu xài phung phí nên đêm 9/1, chị M.T.T.T. (SN 1990) đã gặng hỏi chồng.

Thay vì nói thật thì Tín trả lời hai tháng nay công ty không trả lương. Chị T. lấy điện thoại gọi cho một đồng nghiệp của chồng ở Công ty may Việt Hưng thì được biết lương vẫn phát đều đặn. Thế là hai người bắt đầu cãi vã. Sẵn hơi men trong người do vừa đi dự tiệc sinh nhật một người bạn về, Tín đã không kiềm chế được cơn tức giận, chạy lấy chiếc búa của tiệm sửa xe (vợ chồng Tín được vợ chồng người chị ruột của chị T. cho mượn tiệm sửa xe này tạm trú) đánh vào đầu của vợ.

Chị T. né, nhưng bị búa đập trúng nhiều lần vào vùng cổ nên té xuống bất tỉnh. Tưởng vợ chết, Tín quay sang nhìn thấy con gái M.A., SN 2012 đang khóc, nên đã dùng búa đập vào đầu con, sau đó tiếp tục dùng hung khí này đập vào đầu mình toan tự sát.

Sau khi Tín ngất xỉu một lúc thì chị T. tỉnh dậy, bò ra mở cửa kêu cứu. Những người hàng xóm cạnh tiệm sửa xe ở số 93/9B ấp Dân Thắng 2, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn lập tức nhào vào ứng cứu. Ông Nguyễn Văn Minh, người làm thuê sống gần dãy nhà trọ, biết được gia đình bên vợ của Tín nên đã gọi điện thoại báo tin cho anh rể của chị T. là anh Võ Văn Giáp từ Bình Mỹ, H.Củ Chi cùng đến hiện trường để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Dung bua bo vao dau vo con roi tu sat

Tiệm sửa xe ở ấp Dân Thắng 2, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn, nơi xảy ra vụ việc kinh hoàng đêm 9/1

Hai vợ chồng Tín được chuyển đến BV 115, còn con gái M.A., do vết thương quá nặng đã phải vào cấp cứu tại BV Chợ Rẫy. Theo giấy xác nhận của BV Chợ Rẫy cung cấp cho Cơ quan CSĐT CA H.Hóc Môn, cháu M.A. bị nứt xương trái, mềm sọ, hở trán phải.

Thượng tá Lâm Văn Minh - Phó trưởng CA H.Hóc Môn cho biết: “Ngay khi nhận được tin báo của nhân dân, xác định đây là vụ án nghiêm trọng, chúng tôi đã cử ngay lực lượng xuống hiện trường điều tra vụ việc. Ngày 10/1, Đội điều tra CA huyện đã mời Tín và chị T. lên lấy lời khai, đồng thời lập hồ sơ chuyển Viện Kiểm sát nhân dân huyện phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Tín”.

Chiều 13/1, khi chúng tôi đến hiện trường vụ án, anh Võ Văn Giáp lắc đầu tỏ vẻ không muốn chuyện trò. Vợ anh ngồi thẫn thờ, đề nghị báo chí đừng đưa tin vụ việc này vì gia đình vốn đã quá đau buồn khi cháu và em gái bị thương, em rể bị bắt. Chị cho biết khi T. và Tín thương nhau, gia đình đã không chấp thuận. Nhưng rồi bé M.A. ra đời, gia đình đồng ý cho hai người sống với nhau dù không đăng ký kết hôn. Sinh con xong, T. đi làm ở một xí nghiệp may, cùng chồng chăm chút gia đình nhỏ. Để giúp em gái, người chị thứ ba này đã cho mượn căn nhà vốn là tiệm sửa xe của chồng chị để gia đình T. - Tín tá túc.

Qua lời người chị của T., dù T. đang bị nứt xương vùng chẩm phải nhưng vẫn phải chăm con ở BV. Chị nói: “Cả gia đình tôi bàng hoàng, không biết vì sao em mình lại rơi vào cảnh này. Trước giờ thấy thằng Tín hiền lành, chịu đi làm, ai cũng nghĩ vợ chồng nó thuận hòa, đầm ấm, ngờ đâu…”.

Tín, một người được nhiều người hàng xóm nhận xét trông rất hiền lành, chất phác, vậy mà khi nóng giận, sẵn có men bia rượu trong người, đã gây ra một tội ác không thể dung thứ. Một điều tra viên CA H.Hóc Môn cho biết, trong suốt quá trình trả lời thẩm vấn của cơ quan CA, Tín luôn tỏ ra ân hận về hành vi của mình.

 NGHI ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI