Dùng bốn chữ cái đặt tên cho 11 người con

09/11/2021 - 10:49

PNO - Một cặp vợ chồng ở Bỉ đã trở nên nổi tiếng khi đặt tên cho 11 người con dựa trên các cách kết hợp khác nhau của chỉ bốn chữ cái gồm: A, E, L và X.

 

Cặp bố mẹ đã nghĩ ra cách đặt tên con độc đáo nhất thế giới - Ảnh: ODD
Cặp bố mẹ đã nghĩ ra cách đặt tên con độc đáo nhất thế giới - Ảnh: ODD

Gwenny Blanckaert và Marino Vaneeno có 11 người con gồm bảy gái và bốn trai. Tất cả 11 người con của họ đều có tên gồm bốn chữ cái giống nhau dù bảng chữ cái có đến 26 mẫu tự. “Chúng tôi nghĩ Alex là một cái tên tuyệt vời. Sau đó, chúng tôi đặt tên cho con thứ hai là Axel, vẫn sử dụng những ký tự trong tên của Alex. Cứ thế, chúng tôi tiếp tục đặt tên cho các con theo cách này” - Gwenny nói.

Các con của họ lần lượt được đặt tên là Alex, Axel, Xela, Lexa, Xael, Xeal, Exla, Leax, Xale, Elax và Alxe. Cha mẹ của 11 đứa trẻ khẳng định rằng việc gọi đúng tên của các con mình không khó lắm. Tuy nhiên, đó lại là một “sự thử thách” đối với các giáo viên, đặc biệt khi năm người con của họ đang học cùng một trường.

Vào tháng 4/2022, Gwenny và Marino sẽ chào đón đứa con thứ 12 và dự định giữ nguyên truyền thống đặt tên như trước đây vì bốn chữ cái cho phép tạo ra 24 cách kết hợp.

Tú Quyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI