Đồng tác giả với thử nghiệm của chồng

12/01/2023 - 22:35

PNO - Đừng vì con sâu mà hất cả nồi canh. Bạn nên hưởng ứng cuộc “cách mạng” chồng bạn khởi xướng.

"Chồng tôi tự dưng có nhiều sáng kiến về tư thế. Một trong số đó được anh ấy rất “tâm đắc” nhưng làm tôi đau. Khi tôi phản hồi, anh ấy lộ vẻ không vui, còn cho là tôi vẽ chuyện…".

Nh.Thùy (TPHCM)

Ảnh mang tính minh họa - Jcomp
Ảnh mang tính minh họa - Jcomp

Sự giàu có của tư thế góp phần không nhỏ vào thành công phòng the là điều… nhắm mắt nói cũng trúng. Vấn đề là sự phong phú lắm khi đồng nghĩa với vô tích sự, thậm chí gây khó chịu và nguy hiểm. Nạn nhân ở đây là các bà, các cô.

Bao biện một chút: phần lớn các sáng kiến làm các ông mang tiếng “ra vẻ” là do có “kẻ” phá đám. Đơn cử, nếu xui rủi cô vợ đang gặp vấn đề về cột sống, đĩa đệm, thần kinh tọa… mà bị lôi ra cùng chồng thử nghiệm một tư thế kỳ cục, vặn vẹo, thì có phần oan cho sáng kiến của đức lang quân. Chính cơ quan “đứng mũi chịu sào” của các cô thường làm ông chồng có óc sáng tạo bị trách oan “nhọc lòng mà chẳng nên công cán gì”.

Về tổng thể, chiều tự nhiên và an toàn của âm đạo là chiều dọc hoặc lệch một chút. Từ đó, những hướng tiếp cận từ người phối ngẫu theo hướng ngang quá nhiều có thể gây họa, từ đau đớn đến xuất huyết, rách toạc. Sự thể tương tự với những sai lầm khác như âm đạo hẹp, ngả sau, ngả trước, vách ngăn…

Đề cử, một trong những tư thế rủi ro kiểu trên là bên này gác hai chân lên vai bên kia…

Chuyện còn do hồi son trẻ, âm đạo đàn hồi tốt, chất nhờn dồi dào, có thể lướt qua khúc mắc nhưng khi có tuổi thì tự dưng… chuyện bé xé ra to.

Bao biện xong, đến phần tố tội. Phần lớn các ông lấy dữ liệu từ sách báo, phim ảnh… cho sáng kiến của mình. Chỉ là, thượng vàng hạ cám, lắm khi các ông lại “tha” về toàn bài vở vẽ vời, kỹ xảo, kịch tính dỏm.

Quẹo ngang một chút, trong chuyện này, có khi có phần lỗi thuộc về các cô. Ngay từ lần đau đầu tiên, thay vì mạnh dạn phản hồi, các cô lại cả nể, lần lữa, thậm chí nhoẻn cười khiến chồng mê lậm, rồi khi vợ kêu đau, các ông mới dấm dẳng là vẽ chuyện. Với mọi thử nghiệm, người ta phải qua bước thăm dò rồi mới tiến tới toàn lực.

Đừng vì con sâu mà hất cả nồi canh. Bạn nên hưởng ứng cuộc “cách mạng” do cây tùng của bạn khởi xướng, có điều nên chủ động hơn, nếu cần có thể thành đồng tác giả. Chọn ngay tư thế tâm đắc vừa bị phàn nàn của anh nhà làm mẫu, bạn có thể góp ý vài sửa đổi, mà chỉ với cảm nhận của bạn, nó mới có cơ hội thành công.

Nghe có vẻ buồn cười nhưng đừng xem nhẹ. Đây chính là gia vị cho chăn gối mà không phải đôi uyên ương nào cũng may mắn có.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI