Đồng Nai dự kiến mở cửa "vùng xanh" từ 0g ngày 20/9

14/09/2021 - 13:36

PNO - Từ 0g ngày 20/9, Đồng Nai sẽ cho “vùng xanh” được mở cửa từ từ, “vùng đỏ” vẫn giữ như cũ.

Sáng 14/9, tại hội nghị giao ban trực tuyến với ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thành phố về công tác phòng, chống dịch của tỉnh Đồng Nai, các đại biểu đã tập trung thảo luận, cho ý kiến dự thảo kế hoạch của UBND tỉnh về triển khai các hoạt động kinh tế - xã hội đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Đồng Nai đã tiêm được gần 1,8 triệu liều vaccine / 2,3 triệu người dân từ 18 tuổi trở lên
Đồng Nai đã tiêm được gần 1,8 triệu liều vắc xin/2,3 triệu người dân từ 18 tuổi trở lên

Theo dự thảo kế hoạch này, từ 0g ngày 20/9, Đồng Nai sẽ triển khai các hoạt động kinh tế - xã hội trong tình hình mới. Quá trình thực hiện sẽ vừa đánh giá, vừa rút kinh nghiệm, đề ra các nhiệm vụ tiếp theo trên cơ sở kết quả thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 của ngành y tế, tiến tới khôi phục hoàn toàn các hoạt động kinh tế - xã hội.

Việc triển khai các hoạt động kinh tế - xã hội trong tình hình mới ở Đồng Nai được thực hiện theo các biện pháp trên cơ sở quy định của Trung ương và tỉnh về phòng, chống dịch COVID-19.

Trước mắt cho “vùng xanh” được mở cửa từ từ, “vùng đỏ” vẫn giữ như cũ.

UBND tỉnh tiếp thu các ý kiến góp ý và dự kiến sáng mai (15/9) ký, chính thức thực hiện kế hoạch này.

Sở Y tế Đồng Nai cho biết, hôm qua (13/9), toàn tỉnh có thêm 587 ca mắc COVID-19, giảm 39% so với ngày hôm trước và không có ca tử vong. 

Gia Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI