Donald Trump dùng "bồ nhí" của ông Bill, "đánh tâm lý" bà Clinton trong buổi đối đầu trực tiếp

25/09/2016 - 13:31

PNO - Người tình cũ của cựu Tổng thống Bill Clinton đã đồng ý với ông Donald Trump rằng cô sẽ tham gia buổi tranh luận trực tiếp giữa hai ứng viên và ngồi ở hàng ghế đầu tiên để làm bà Clinton phân tâm.

Sự việc bắt nguồn từ việc tỷ phú Mark Cuban -  một người chống lại những chính sách của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump nổi tiếng với vụ la hét vào mặt trọng tài khi ngồi ở hàng ghế khán giả trong trận đấu bóng rổ của đội Dallas Mavericks, tuyên bố rằng ông sẽ ngồi ở hàng ghế đầu trong buổi đối đầu trực tiếp để thu hút sự chú ý của Trump.

Donald Trump dung
Tỷ phú Mark Cuban nói cần ngồi hàng ghế đầu để khiến ông Trump mất tập trung

"Điều tôi muốn bây giờ đó là sẽ ngồi ở hàng ghế đầu trong buổi đối đầu trực tiếp vào hôm thứ hai để giúp bà Clinton áp đảo Donald Trump", ông Cuban viết trên mạng xã hội.

Thư ký của bà Clinton thậm chí còn rất phấn khích với lời tuyên bố của ông: "Nếu bạn đã từng xem trận bóng rổ năm đó, chắc chắn bạn sẽ biết được sự ảnh hưởng của ông ấy đến buổi tranh luận hôm thứ Hai như thế nào".

Tuy nhiên, tỷ phú New York cũng không chịu thua kém, ngay sau khi nhận được "thông báo" của ông Cuban, ông Trump đã có một màn đáp trả hết sức tương xứng: "Nếu như Mark Cuban muốn ngồi ở hàng ghế đầu, có lẽ tôi cũng nên đưa Gennifer Flowers (PV: Người tình cũ của ông Bill Clinton) đến đó ngồi cùng với ông ta".

Donald Trump dung
Ngay lập tức, ông Trump đã có một màn đáp trả hết sức tương xứng

Và thật không may cho bà Clinton, theo nguồn tin từ tờ BuzzFeed cho hay, ngay vài giờ sau đó, trợ lý của Flowers đã gửi email cho Donald Trump và nói rằng cô đồng ý với lời mời của ứng viên đảng Cộng hòa. Thậm chí cô còn lên mạng viết một cách đầy phấn khích: "Chào ông Trump, tôi chấp nhận lời mời của ông và đương nhiên tôi sẽ có mặt tại buổi tranh luận".

Donald Trump dung
Người tình cũ của ông Bill đã đồng ý lời đề nghị của Donald Trump không chút do dự
 

Vào thời điểm ông Bill Clinton bắt đầu lao vào chiến dịch tranh cử Tổng thống, Gennifer Flowers, một ca sĩ quán bar, đã tiết lộ cho truyền thông nhiều chi tiết về mối quan hệ ngoài luồng kéo dài 12 năm với Thống đốc Arkansas và công khai nhiều băng thu âm các cuộc đối thoại giữa hai người.

Gennifer Flowers là người đầu tiên công khai cuộc tình của mình với ông Clinton. Cô ca sĩ này đã sử dụng các chiêu trò để khai thác triệt để mối quan hệ trước đây giữa mình với ông Clinton như lấy tên quán là “Gennifer Flowers”.

Trong vụ việc này, thay vì che giấu thông tin trước con trẻ như người ta thường làm, bà Hillary quyết định mang theo cả cô con gái Chelsea đến nơi phát hành số báo có “sự thật nổ tung” đó và chỉ cho cô bé bài báo viết về cha mình.

Vợ chồng bà cũng mang theo cô bé Chelsea đến trường quay nơi thu hình chương trình phỏng vấn Gennifer Flowers. Thật bất ngờ, sau buổi đó, Chelsea nói với cha mẹ: “Con nghĩ con thật hạnh phúc vì có hai người là cha mẹ”. Ông Clinton cũng đưa Chelsea đi xem buổi thu hình phỏng vấn Hillary trong đó bà phủ nhận mọi thông tin do Flowers đưa ra. Tất nhiên, tất cả toàn bộ chuyện này đều do Hillary sắp xếp. Tuy nhiên, ông Bill Clinton đã phủ nhận những thông tin này và nói rằng ông không hề có quan hệ tình cảm với cô.

Tiêu Giao (Theo Sputnik, DailyMail, Breitbart)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI