Đón xem talkshow 'Đàn bà là đủ' trên báo Phụ Nữ điện tử

07/09/2017 - 18:44

PNO - 'Đàn bà là đủ' – chỉ cần sinh ra là một người đàn bà, bạn xứng đáng được tôn trọng, được yêu và được hạnh phúc.

Bạn đọc yêu dấu! Với cam kết 'Bạn đường của hạnh phúc', báo Phụ Nữ mong muốn luôn đồng hành bên bạn trong hành trình tìm kiếm niềm vui và những giá trị đích thực của cuộc sống.

Don xem talkshow 'Dan ba la du' tren bao Phu Nu dien tu
 

Được sinh ra là phụ nữ, đó là một ân phước của số phận. Vì bạn được mềm mại và ngọt ngào, dịu dàng và nồng ấm, ích kỷ và hy sinh tận tụy. Vì bạn được làm mẹ, bạn sinh ra những đứa trẻ và trao tặng đi yêu thương vô tận. Vì bạn thấu hiểu điều kỳ diệu là nước mắt và nỗi buồn sẽ luôn đi cùng hy vọng.

“” – chỉ cần sinh ra là một người đàn bà, bạn xứng đáng được tôn trọng, được yêu và được hạnh phúc. Bạn xứng đáng được nâng niu để bảo toàn tính nữ của mình, nơi sự mong manh và yếu đuối, nơi sự điệu đà và phù phiếm, nơi lầm lẫn và cả tin là một thứ quyền năng.

Chúng tôi muốn bạn- độc giả nữ yêu dấu của báo Phụ Nữ, lấy việc làm đàn bà là lõi của năng lượng sống. Vì phải đủ niềm vui, phải đủ yêu mình, bạn mới có thể bền bỉ và nhẹ nhàng mang vác gánh nặng chức phận của người phụ nữ. “Đàn bà là đủ” – sản phẩm video đầu tiên của báo Phụ Nữ, là những cuộc trò chuyện về thế giới xung quanh một người đàn bà: gia đình và con cái, tình yêu và hôn nhân, bạn bè và công việc, đam mê và những niềm vui…

Hãy đón xem “Đàn bà là đủ” trên báo điện tử Phụ Nữ (phunuonline.com.vn) từ tháng 9/2017, với người dẫn chuyện của chúng tôi - nhà báo Nguyễn Quỳnh Hương (tác giả của cuốn sách Trái tim đàn bà), và các vị khách mời đặc biệt: những nghệ sĩ nổi tiếng, những phụ nữ truyền cảm hứng và những em bé hồn nhiên…

Don xem talkshow 'Dan ba la du' tren bao Phu Nu dien tu
 

Báo Phụ Nữ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI