Đội tuyển nữ Việt Nam được chào đón ngày trở về với suất dự World Cup lịch sử

10/02/2022 - 11:42

PNO - HLV Mai Đức Chung cùng các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam đã hạ cánh xuống Nội Bài sau khi ghi danh bóng đá Việt Nam lên bản đồ World Cup.

 

1
Đúng 9g30 sáng nay (10/2), chuyên cơ đưa ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Nội Bài.
2
HLV Mai Đức Chung cùng các nữ cầu thủ được chào đón ngay tại chân máy bay trước khi di chuyển vào Phòng VIP.
3
Niềm vui rạng ngời trên khuôn mặt những nữ cầu thủ lần đầu tiên đưa bóng đá Việt Nam đến với World Cup.
8
Các thành viên ĐT bóng đá nữ được tiếp đón tại khu vực sảnh VIP, đi cửa riêng. Đây là khu vực tiếp đón những hành khách đặc biệt khi hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Nội Bài.
4
Sau một tháng rưỡi "mang quân đi đánh xứ người", HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Thời điểm này, khi về đến quê nhà thầy trò chúng tôi mới cảm nhận được không khí năm mới".
5
HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của người hâm mộ đã giúp đội tuyển vượt gian khổ để làm nên lịch sử với tấm vé dự World Cup nữ 2023.
9
ĐT bóng đá nữ Việt Nam được tiếp đón tại phòng VIP khi vừa hạ cánh xuống Nội Bài.
7
Chia sẻ tại buổi đón tiếp, tiền đạo Huỳnh Như cho biết: "Tôi rất cảm động khi được đón tiếp thế này. Khi tham dự giải chúng tôi có lúc tưởng như không thể mang niềm vui về cho mọi người".
Tiền đạo Huỳnh Như cho biết thêm, sự quan tâm cổ vũ của NHM đã là động lực giúp cô và đồng đội thành công, mang niềm vui về quê nhà.
Tiền đạo Huỳnh Như cho biết thêm, sự quan tâm cổ vũ của người hâm mộ là động lực giúp cô và đồng đội thành công, mang niềm vui về quê nhà.
9
ĐT nữ chụp ảnh cùng Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Chiều nay, ĐT sẽ được Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp đón và tuyên dương tại Văn phòng Chính phủ. HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ cũng sẽ được Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Huân trương Lao động Hạng Nhất.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI