Doctor Who tham gia đội ngũ Kẻ huỷ diệt

08/05/2014 - 10:36

PNO - PNO - Matt Smith, ngôi sao loạt phim truyền hình Doctor Who, chính thức có mặt trong đội ngũ diễn viên của dự án khởi động lại Kẻ huỷ diệt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Paramount Pictures và Skydance Productions thông báo Smith sẽ vào vai một nhân vật mới có mối liên hệ mật thiết với nhân vật John Connor, xuất hiện bên cạnh các ngôi sao Mỹ - Á nhiều thế hệ: Arnold Schwarzenegger, Jason Clarke, Emilia Clarke, Dayo Okeniyi, Byung Hun Lee... 

Đạo điễn của bộ phim là Alan Taylor, người đạo diễn Thor 2: The dark world.

Doctor Who tham gia doi ngu Ke huy diet

Smith nổi tiếng với vai Doctor thứ 11 (ảnh) trong loạt phim khoa học viễn tưởng Anh quốc, Doctor Who, vào mùa 2011-2103. Những tác phẩm truyền hình khác mà anh từng góp mặt bao gồm Christopher and his kind, Moses Jone và The Street. Vai diễn điện ảnh kế tiếp của anh dự kiến sẽ là phim Lost river đạo diễn bởi Ryan Gosling, cùng đóng với cô đào nóng bỏng Eva Mendes.

Loạt phim Terminator được bắt đầu vào năm 1984 với Schwarzenegger thủ vai chính rồi kéo dài thêm 3 phần phim tiếp theo, hốt bạc hơn 1 tỷ USD doanh thu phòng vé toàn cầu.

Bộ phim mới nhất về Kẻ huỷ diệt này sẽ là "phát súng" đầu tiên trong dự án khởi động lại một trong những loạt hành động thành công nhất Hollywood.

MIÊN Ý


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI