Đồ lót có phải đồ nhỏ?

04/10/2017 - 00:21

PNO - Đồ lót có phải đồ nhỏ hay không? Điều này sẽ có nhiều ý kiến khác nhau nhưng chắc chắn, sức mạnh của nó lại không hề nhỏ.

Nhạc sĩ Quốc Trung nhận xét rằng "Có nhiều người phụ nữ mặc những bộ nội y rất đắt tiền nhưng ta lại nhìn thấy ở họ sự cẩu thả. Tôi nghĩ sự tinh tế và tỉ mỉ phải là tư chất của người phụ nữ".

Câu chuyện tưởng chừng như khó bày tỏ công khai ấy thật ra là nỗi niềm của mỗi người đàn ông. Đồ lót là một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên vẻ đẹp gợi cảm của người đàn bà và họ dành điều đó cho tình yêu của mình như một món quà để kích thích sự tưởng tượng. Nhưng không phải món quà nào cũng như nhau và cũng không phải người đàn ông nào cũng đón nhận món quà ấy với tất cả sự hân hoan.

Đàn ông nghĩ gì khi nhìn thấy tình yêu của mình trong bộ nội y gợi cảm?

Họ thấy những điều mà đàn bà nhiều khi lại không nghĩ cùng hướng. Điều này ít ra sẽ thể hiện trong quan điểm của nhạc sĩ Quốc Trung, nhân vật của tập 4 talkshow Đàn bà là đủ với tựa đề: Đồ lót có phải đồ nhỏ? sẽ được phát sóng vào 20h thứ Năm, 5/10/2017 trên báo Phụ Nữ Điện tử (phunuonline.com.vn).

Mời các bạn đón xem.

Báo Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI