Đình chỉ 3 tài xế xe Phương Trang chạy lấn làn, suýt gây tai nạn trên quốc lộ 20

15/06/2022 - 15:57

PNO - Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang cho biết đã đình chỉ 3 tài xế của hãng vì hành vi chạy lấn làn, suýt gây tai nạn trên quốc lộ 20.

Ngày 15/6, Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang cho biết đã đình chỉ, đồng thời thu giữ bằng lái của 3 tài xế lấn làn, suýt gây tai nạn giao thông trên quốc lộ 20, nộp cho cảnh sát giao thông để xử lý.

Trước đó, tối 12/6, trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại hình ảnh 3 xe khách của hãng xe Phương Trang chạy ngược chiều, lao vun vút trên quốc lộ 20 (đoạn qua xã Đại Lào, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng).

 

Camera ghi lại vụ việc

Qua hệ thống giám sát hành trình của công ty báo về, tuyến TPHCM - Lâm Đồng có 3 xe khách khi đi qua quốc lộ 20 hướng từ thị trấn Ma Đa Guôi lên TP. Bảo Lộc đã lấn làn, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. 

Theo quy chế, quy định của công ty, 3 tài xế này sẽ bị buộc giam lương, phạt tiền ở mức cao nhất.

Bên cạnh đó, Công ty Phương Trang đã kỷ luật, phạt tiền Giám đốc chi nhánh Lâm Đồng, Ban giám sát chất lượng và các bộ phận liên quan vì đã nhận được thông tin từ Hệ thống giám sát hành trình nhưng chưa nhanh chóng xử lý kịp thời.

Công ty Phương Trang cho biết, sẽ kiên quyết và không khoan nhượng đối với các hành vi vi phạm về an toàn giao thông của lái xe/nhân viên công ty. Điều này ảnh hưởng đến sự an toàn của khách hàng và chất lượng dịch vụ của công ty, đi ngược với tôn chỉ mục đích, phương châm phục vụ “Chất lượng là danh dự” của tập đoàn.

Hành vi sai phạm của 3 tài xế đã trực tiếp làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, uy tín và chất lượng công ty, cũng như đội ngũ các tài xế Phương Trang.

Công ty Phương Trang gửi lời xin lỗi đến khách hàng, đặc biệt là hành khách đi chuyến xe trên.

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI