Nghi phạm giết chủ xe khách ở bến xe Ngã Tư Ga bị bắt

11/04/2022 - 19:39

PNO - Trinh sát công an bắt được Trí - nghi phạm đâm chết người đàn ông ở bến xe Ngã Tư Ga khi đối tương này đang lẩn trốn ở tỉnh Tiền Giang.

Ngày 11/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận 12 đã bắt giữ được Đinh Tiến Trí (sinh năm 1972, ngụ quận 12) là nghi phạm đâm chết người đàn ông ở bến xe Ngã Tư Ga.

Đối tượng Trí
Đối tượng Trí

Trước đó, chiều 10/4, anh D. (sinh năm 1986, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc) ngồi uống nước với một người trong bến xe Ngã Tư Ga trên Quốc lộ 1, phường Thạnh Lộc, quận 12 thì Trí, một tài xế xe ôm vào ngồi chung.

Một lúc ngồi nói chuyện thì anh D. và Trí mâu thuẫn nên cự cãi đánh nhau nhưng người dân can ngăn. Trí ra xe định chạy đi thì bất ngờ rút hung khí quay lại đâm vào đầu anh D. khiến anh này gục tại chỗ. Gây án xong, Trí lái xe máy tẩu thoát, anh D. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy xét đối tượng gây án. Bằng nghiệp vụ, trưa 11/4, trinh sát công an bắt được Trí khi đang lẩn trốn ở tỉnh Tiền Giang. Sau đó, Trí được di lý về TPHCM.

C.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI