Cửa ngõ Thủ đô tắc cục bộ, xe khách "thả người" giữa đường

11/04/2022 - 19:10

PNO - Để thoát cảnh ùn tắc tại các cửa ngõ Thủ đô, nhiều xe khách đã buộc phải "thả khách" giữa đường để khách đi bộ.

 

1
Chiều tối nay (11/4), các cửa ngõ Thủ đô đã xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ, đặc biệt là các tuyến đường từ phía Nam về Hà Nội.
2
Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ xảy ra ùn tắc từ khoảng 16g, đến 18g thì tình trạng ùn tắc đặc biệt nghiêm trọng. Các phương tiện sau khi ra khỏi cao tốc gần như không thể di chuyển được tiếp.
3
Trong nội đô, các tuyến đường vành đai, đường trên cao cũng xảy ra ùn tắc. 
4
Đường Nguyễn Xiển tắc kéo dài từ Linh Đàm tới nút giao Nguyễn Trãi trong khi đường Vành đai trên cao cũng rơi vào tình trạng tương tự.
5
Các lối lên xuống, giao cắt giữa đường trên cao và đường vành đai thường xuyên xảy ra xung đột giao thông.
6
Nguyên nhân xảy ra tình trạng ùn tắc này do đây là ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ, người dân quay lại Hà Nội để chuẩn bị cho tuần làm việc, học tập tiếp theo.
7
Theo ghi nhận của phóng viên báo Phụ Nữ TPHCM, các phương tiện phải đứng chờ hàng giờ giữa "biển xe". Nhiều xe khách đã buộc phải thả khách dọc đường để khách tự di chuyển khỏi dòng xe.
8
Cảnh người dân phải đi bộ để thoát cảnh ùn tắc diễn ra ngay tại đường trên cao.
9
Người dân sử dụng phương tiện cá nhân là xe máy để di chuyển cũng bị kẹt cứng giữa đường.
Do dịp nghỉ Giỗ Tổ năm nay rơi vào đúng cuối tuần nên nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Đến tối muộn ngày 11/4, dòng xe đổ về Thủ đô vẫn tiếp tục gia tăng.
Do dịp Giỗ Tổ năm nay rơi vào đúng cuối tuần nên nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Đến tối muộn ngày 11/4, dòng xe đổ về Thủ đô vẫn tiếp tục gia tăng.

 Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI