Điều hạnh phúc nhất của diễn viên Nhậm Đạt Hoa sau khi bị đâm

31/07/2019 - 10:07

PNO - Trong những ngày gặp nạn, sức khoẻ bị ảnh hưởng khiến công việc cũng trì trệ theo nhưng Nhậm Đạt Hoa lại nhận được niềm hạnh phúc khác.

Ngày 20/7 vừa qua, Nhậm Đạt Hoa bị đâm vào bụng và tay khi tham dự một sự kiện tại Quảng Đông, Trung Quốc. Hiện tại, sức khoẻ của nam diễn viên đã dần hồi phục. Trong những ngày gặp nạn, sức khoẻ bị ảnh hưởng khiến công việc cũng trì trệ theo nhưng Nhậm Đạt Hoa lại nhận được niềm hạnh phúc nhỏ từ gia đình của mình.

“Vết thương trên tay phải của tôi vẫn chưa lành, đang có dấu hiệu sưng lên. Vì thế, việc tắm rửa, thay quần áo mỗi ngày đều do vợ tôi đảm nhận. Trong khi đó, con gái lại trở thành đầu bếp nấu ăn cho tôi. Những món ăn con bé làm rất ngon và cũng tốt cho sức khoẻ. Tôi thấy thật hạnh phúc”, nam diễn viên chia sẻ.

Dieu hanh phuc nhat cua dien vien Nham Dat Hoa sau khi bi dam
Gia đình gồm 3 thành viên của Nhậm Đạt Hoa

Nam diễn viên cũng tâm sự, qua vụ tai nạn này ông cũng nhận được tình thương lớn mọi người dành cho mình, tiếp sức cho ông trong những ngày khó khăn vừa qua. “Điều quan trọng nhất là có gia đình và bạn bè đi cùng bạn. Nó tốt hơn bất cứ điều gì khi bạn có những bàn tay để nắm trong lúc khó khăn, sinh tử”, nam diễn viên bộc bạch.

Dieu hanh phuc nhat cua dien vien Nham Dat Hoa sau khi bi dam
Nhậm Đạt Hoa vui vẻ trong ngày xuất viện

Sau khi bị thương, Nhậm Đạt Hoa được đưa đến bệnh viện nhưng không thông báo với vợ - người mẫu Kỳ Kỳ. Khi biết tin thông qua báo giới, Kỳ Kỳ đã huỷ hết công việc tại Thượng Hải để đến Quảng Đông chăm sóc chồng.

Ngày 25/7, Nhậm Đạt Hoa xuất viện và trở về nhà. Nam diễn viên không truy tố hung thủ vì người này có dấu hiệu tâm thần. Hiện, ông tạm dừng mọi hoạt động để tập trung hồi phục sức khoẻ.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI