Diễn viên Mỹ Dung: Khi nuôi dạy con gái, tôi càng biết ơn mẹ

08/05/2022 - 05:21

PNO - Đôi khi tôi ân hận vì trước kia chưa lo được nhiều, chưa báo hiếu cho mẹ. Giờ đây, ở vai trò làm mẹ, bằng hết khả năng và sức mình, tôi tập trung lo cho con và gia đình.

Mẹ tôi là người tuyệt vời, vĩ đại. Bà giỏi giang mọi mặt, không nề hà cực khổ. Mẹ lo cho chúng tôi đầy đủ, ăn học thành tài. Mẹ yêu thương con cái hết lòng, chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ. Đến khi con lập gia đình mẹ vẫn luôn nhắc nhở, chỉ dạy những điều hay.

Con gái Mỹ Dung và nữ diễn viên
Con gái Mỹ Dung và nữ diễn viên

Tôi ảnh hưởng mẹ ở tính chung thủy, chân thành trong cuộc sống và chỉ biết lo cho gia đình, đặt gia đình lên trên hết. Mẹ là người phụ nữ hiện đại nhưng cũng rất truyền thống trong việc nuôi dạy con cái. Mẹ mất để lại trong tôi nỗi buồn đau mất mát.

Đôi khi tôi ân hận vì trước kia chưa lo được nhiều, chưa báo hiếu cho mẹ. Giờ đây, ở vai trò làm mẹ, bằng hết khả năng và sức mình, tôi tập trung lo cho con và gia đình. 

Tôi nghĩ mình cũng như tất cả người mẹ khác đều hạnh phúc khi thấy con cái khỏe mạnh, lớn lên từng ngày, học tốt, sống vui vẻ, hạnh phúc. Còn niềm vui nào hơn khi thấy con ngoan hiền, lễ phép, biết cư xử với bạn bè, người ngoài. Con gái tôi không đua đòi, biết phụ giúp mẹ làm việc nhà, biết dạy tiếng Anh online, cùng bạn bè mua bán online để rèn luyện giao tiếp. 

Với số tiền tự kiếm được, con thỉnh thoảng mua hàng trên mạng như kem chống nắng, mỹ phẩm, quần áo hay phụ kiện diễn kịch… rồi bất ngờ tặng mẹ. Ngày sinh nhật, ngày đặc biệt của cha mẹ, con đều gửi những câu chúc dễ thương. Niềm vui nhân lên khi con đem thành tích cho tôi xem, khi con nhận học bổng hay khi cha mẹ bị bệnh, con giành làm hết việc nhà, lấy thuốc cho cha mẹ uống, rồi động viên ăn uống, nghỉ ngơi. 

Diễn viên Mỹ Dung và con gái quấn quýt như đôi bạn thân
Diễn viên Mỹ Dung và con gái quấn quýt như đôi bạn thân

Con gái tôi biết quan tâm tới cha mẹ. Tôi may mắn và hãnh diện khi con ngoan hiền, học giỏi, tiêu xài tiết kiệm, hợp lý, biết nghĩ về gia đình. Tôi mong con giỏi giang, kiếm việc làm ổn định, biết học hỏi kiến thức, học thêm kinh nghiệm để lo cho bản thân và cuộc sống sau này. 

Diễn viên Mỹ Dung 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI