Diễn viên Kim Woo Bin có 70% khả năng hồi phục hoàn toàn

30/05/2017 - 11:30

PNO - Theo bác sĩ Hàn Quốc, nếu bệnh Kim Woo Bin được phát hiện ở giai đoạn sơ cấp hoặc thứ phát thì có 70% cơ hội hồi phục hoàn toàn, điều trị bằng phương pháp xạ trị mà không cần phẫu thuật.

Những ngày qua, câu chuyện về bệnh ung thư vòm họng của nam diễn viên Hàn Quốc Kim Woo Bin nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Phần lớn đều bất ngờ, thương cảm cho nam tài tử khi phim đã vận vào đời thật.

Dien vien Kim Woo Bin co 70% kha nang hoi phuc hoan toan
Nam diễn viên Kim Woo Bin

Mới đây, câu chuyện về căn bệnh của Kim Woo Bin lại được mở ra một hướng mới khi bác sĩ Jung Yoo Seok chia sẻ với Entertainment Weekly của đài KBS2TV rằng nam diễn viên sẽ có 70% cơ hội phục hồi hoàn toàn nếu phát hiện ở giai đoạn sơ cấp hoặc thứ cấp như anh cho biết.

Dien vien Kim Woo Bin co 70% kha nang hoi phuc hoan toan
Bác sĩ Sung Jeok

Do tế bào ung thư xuất hiện ở vị trí hiếm gặp, tỉ lệ mắc là 1/100.000 nên sẽ sử dụng phương pháp xạ trị bằng hoá chất mà không cần phẫu thuật. Ngoài cơ hội 70% nêu trên nếu bệnh được phát hiện ở giai đoạn sau nữa thì khả năng hồi phục phụ thuộc vào sức khỏe của người bệnh.

Thông tin từ phía bác sĩ Jung Seok khiến khán giả hân hoan và tin tưởng vì ông là giáo sư danh tiếng của trường National Cancer Grad. Bác sĩ Jung Seok từng vinh dự nhận được giải thưởng Novastice Merit Award của Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Hàn Quốc lần thứ 41.

Hiện tại, vấn đề sức khỏe của Kim Woo Bin được khán giả, người hâm mộ rất quan tâm bởi nam diễn viên đang tham gia vào một dự án điện ảnh mới mang tên Wiretap.

 Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI