Điểm lại hành trang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

16/10/2015 - 10:13

PNO - Chiếc vương miện danh giá đã thuộc chủ nhân mới của nó, hoa hậu Phạm Thị Hương.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã kết thúc, chiếc vương miện danh giá đã thuộc chủ nhân mới của nó, hoa hậu Phạm Thị Hương. Nhưng hình ảnh 43 thí sinh cố gắng và nỗ lực hết mình trong suốt cuộc thi đã mang đến cho khán giả, người hâm mộ những giây phút đẹp và đáng tự hào nhất về người con gái Việt Nam. Hãy cùng nhìn lại hành trình mà các thí sinh đã trải qua, và xem họ đã trang bị những gì, chăm sóc bản thân ra sao nhé.

Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi, các thí sinh đã biết rõ hành trình mà họ sẽ trải qua không đơn giản, dễ dàng và đẹp lung linh như những shoot hình mà khán giả chiêm ngưỡng.

Để có thể luôn xuất hiện rạng rỡ, tràn đầy sức sống, đặc biệt giữ cho làn da mịn màng, tươi tắn, dưới cái nắng gắt của biển Nha Trang, các thí sinh chắc chắn phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, có những “bửu bối” làm đẹp cho riêng mình.

Diem lai hanh trang cua Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015
Hoa hậu Phạm Thị Hương tràn đầy sức sống dù phải trải qua nhiều hoạt động dày đặc

 Lê Anh Phương (SBD 404), thí sinh nổi bật với chiều cao 1,77m và mái tóc đen suông dài, chia sẻ sau cuộc thi: “Dù không đoạt giải cao nhưng cuộc thi là một trong những trải nghiệm đẹp nhất trong cuộc đời em. Em sẽ nhớ mãi những ngày cùng các bạn tập luyện, thức khuya, dậy sớm, trau dồi các kỹ năng, kiến thức… Đặc biệt, em được ban tổ chức hỗ trợ kỹ càng từ trang phục, cách trang điểm đến việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.”

Diem lai hanh trang cua Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015
Người đẹp Lê Anh Phương chia sẻ những sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sắc đẹp từ bên trong của Herbalife đã luôn đồng hành với cô trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

 

Diem lai hanh trang cua Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Thị Trúc Linh khoe hình thể khỏe khoắn trước biển Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Thị Trúc Linh khoe hình thể khỏe khoắn trước biển

Việc duy trì một thể hình khỏe mạnh, cân đối không chỉ để có được một cơ thể tràn đầy năng lượng mà còn giúp cho tinh thần các người đẹp luôn minh mẫn, khỏe khoắn cho những hoạt động của vòng chung kết. Đây chính là chìa khóa thành công giúp các thí sinh tiến đến ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp năm nay.

Nắm bắt tiêu chí đó cũng như những khó khăn mà các thí sinh sẽ gặp phải trong khoảng thời gian tranh tài quyết định này, với tư cách nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành đã cam kết nỗ lực cùng ban tổ chức để tạo điều kiện tốt nhất cho các gương mặt xuất sắc tự tin tỏa sáng trên hành trình chinh phục vương miện hoa hậu của mình.

Trong đó, Herbalife, với vai trò là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của cuộc thi, đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho 45 gương mặt tiềm năng với chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý.

Hỗn hợp Dinh dưỡng công thức 1 (Shake), bột protein, Hỗn hợp Vitamin… là những sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sắc đẹp đỉnh cao và đẳng cấp, là người bạn đồng hành đắc lực của các người đẹp trong suốt lịch trình hoạt động dày đặc cho đến vòng thi cuối cùng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương sẽ được sử dụng một năm sản phẩm của Herbalife. Trong đó, thực phẩm bổ sung: Thức uống dạng bột Beauty Powder Drink cung cấp collagen thủy phân sẽ giúp “trẻ làn da – khỏe mái tóc”.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã khép lại, ban tổ chức lại tất bật chuẩn bị cho đại diện danh giá nhất lên đường thay mặt cho phụ nữ Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”. Tin chắc rằng với thành công của cuộc thi vừa qua, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng Việt Nam sẽ giành vị trí cao trên đấu trường quốc tế.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

MH

.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI