Điểm danh các nhà hàng đắt khách của sao Hàn

10/08/2015 - 11:57

PNO - Tiệm cà phê của thành viên Super Junior, quán gà của Se7en... nằm trong số những địa điểm ẩm thực được fan Kpop ưa chuộng nhất.

My Chi Chi's

Đây là nhà hàng mang phong cách hippie quốc tế do ngôi sao truyền hình Hong Suk Chun ở hữu ở Itaewon. Nếu từng xem Hong Suk Chun nấu những món ngon lành nhất trong chương trình “Please take care of my refrigerator”, hẳn bạn biết rằng anh còn là chủ nhân vô số nhà hàng khác ở Itaewon. Thực khách chấm điểm cộng cho nhà hàng nhờ thực đơn rõ ràng, dễ đọc, món ăn được đầu tư cả về số lượng lẫn chất lượng. Với thực khách nữ mặc váy ngắn quay quần soóc vào mùa hè, nhà hàng sẽ cung cấp chăn mỏng để phủ chân ngay lối vào.

Diem danh cac nha hang dat khach cua sao Han

Yeolbong Andong Chicken

Ngoài sự nghiệp một ca sĩ, Se7en còn mở nhà hàng chuyên về món gà nổi tiếng ở Hongdae. Nơi đây được đánh giá cao không chỉ bởi ông chủ là ngôi sao hàng đầu Kpop mà bởi vị ngon tuyệt hảo của món gà. Nội thất nhà hàng cũng đặc biệt thu hút fan Kpop khi Se7en cho treo rất nhiều tranh ảnh nghệ sĩ YG Entertainment và nhiều ngôi sao khác.

Diem danh cac nha hang dat khach cua sao Han

401 LOCO Quan

Nghệ sĩ đa tài Haha của làng giải trí Hàn là chủ nhân nhà hàng phục vụ món thịt đen lấy cảm hứng từ đất nước Jamaica ở Myeong Dong và Hongdae. Đây là loại thịt lợn đen được đưa về từ đảo Jeju. Thực khách cho biết, đích thân Haha hay tới thăm quán và còn tự mình phục vụ khách.

Diem danh cac nha hang dat khach cua sao Han

Mouse Rabbit Cafe

Yesung của Super Junior và anh trai mình đã mở tiệm cà phê dễ thương này vào tháng 11 năm 2012. Kể từ đó, nơi đây luôn là một trong những điểm nhất định phải ghé thăm khi tới Hàn Quốc của các fan Kpop, đặc biệt là fan SuJu. Tiệm cà phê đã có mặt ở Apgujeong, Sinsadong và Hongdae. Các thành viên nhóm nhạc nổi tiếng thi thoảng tới thăm quán, khiến cho thực khách vô cùng vui sướng.

Diem danh cac nha hang dat khach cua sao Han

Sulbing Cafe

Trong tập “We got married” phát sóng tuần này, Jonghyun và Seungyeon cùng xuất hiện tại một tiệm cà phê phong cách hiện đại của chính ông chủ điển trai Jonghyun. Giống như nhiều tiệm cà phê do sao sở hữu khác, ở đây trưng bày vô số tranh ảnh có chữ ký của các ngôi sao hàng đầu Kpop và cả hot boy của CNBlue. Tiệm cà phê này tọa lạc gần Cổng ra số 6 của Ga Shillim.

Diem danh cac nha hang dat khach cua sao Han

Huyền Nguyễn (Nguồn: AllKpop)

Từ khóa nhà hàngKpopsao
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI