Đi bộ từ thiện, thu gần 3 tỉ đồng ủng hộ người nghèo

11/01/2014 - 10:45

PNO - PNO - Sáng 11/1, chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 9 do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (PMH) phối hợp cùng UBND Q. 7, 8, huyện Bình Chánh và Nhà Bè tổ chức đã diễn ra tại khu The Crescent (hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM).

edf40wrjww2tblPage:Content

 Trong lần tổ chức thứ 9 này, chương trình thu hút gần 14.000 người đăng ký tham gia, vận động, quyên góp được gần 3 tỉ đồng.

Di bo tu thien, thu gan 3 ti dong ung ho nguoi ngheo

Di bo tu thien, thu gan 3 ti dong ung ho nguoi ngheo

Trên 10.000 người đã tham gia cuộc đi bộ từ thiện

Toàn bộ số tiền trên được chuyển đến Quỹ “Vì người nghèo” các quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè để hỗ trợ đồng bào nghèo đón Tết và Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài truyền hình TP.HCM, Quỹ bảo trợ tài năng thể thao của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM. Bên cạnh đó, chương trình cũng trao 100 chiếc đồng hồ cho Báo Công An TP.HCM để làm quà tết tặng người nghèo.

Được biết, qua 8 lần tổ chức, chương trình đã quyên góp được hơn 14 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào nghèo đón Tết cổ truyền và thu hút hơn 110.000 người tham gia.

Chương trình có sự đồng hành của diễn viên - MC Quyền Linh và diễn viên điện ảnh Tăng Thanh Hà. Dẫn theo cả con gái cùng tham gia chương trình, diễn viên Quyền Linh, đại sứ của chương trình chia sẻ, đây là một chương trình rất thiết thực, đem đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho những mảnh đời bất hạnh. Anh tham gia và đồng hành cùng với chương trình này bởi những giá trị cao đẹp mà chương trình mang lại, đó là “Mang niềm vui đến cho người khác cũng là hạnh phúc của chính mình”.

Lam Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI