Đến lượt Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà hứng nước đá

25/08/2014 - 14:08

PNO - PNO - Ngay trên sàn đấu của X-Factor, hai vị giám khảo Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện thử thách dội nước đá trong không khí hào hứng của khán giả.

edf40wrjww2tblPage:Content

Den luot Dam Vinh Hung, Ho Ngoc Ha hung nuoc da

Bị Dương Khắc Linh thách đấu, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã tham gia thử thách dội nước đá lên đầu ngay trân sân khấu X-Factor. Cả hai vị giám khảo đã cùng thực hiện thử thách sau khi chương trinh kết thúc nên tiết mục không được phát trên sóng truyền hình như mong muốn của nhiều khán giả xem tại nhà.

Trước khi thực hiện thử thách, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra lời thách đố ba người, gồm: Mỹ Tâm, "học trò cưng" Ngọc Thanh Tâm và danh hài Hoài Linh. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà thách thức: Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và ông Nguyễn Quang Minh - Tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa - đơn vị thực hiện X-Factor.

Vậy là, nối tiếp các tên tuổi trẻ như Hồ Vĩnh Khoa, Diễm My 9X, Trang Pháp… đã đến lượt các sao cỡ bự nhập cuộc. Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ ra “chịu chơi” hết mình vì mục đích tốt đẹp của thử thách. Thử thách dội nước đá vẫn còn kéo dài và hứa hẹn sẽ càng nóng hơn khi có sự xuất hiện của các sao hạng A.

Những ngày qua, trào lưu dội nước đá đã lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên toàn thế giới. Chỉ tính từ đầu tháng 6 đến hết ngày 24/8, đã có khoảng 30 triệu người tham gia và thảo luận về thử thách này trên Facebook. Trong đó phải kể đến sự góp mặt của những tên tuổi lớn tầm vóc quốc tế như tỷ phú Bill Gates của Microsoft, CEO Facebook Mark Zuckerberg, Rihanna, Justin Timberlake, Ronaldo, Neymar... Tại Việt Nam, đại diện các công ty lớn, giới truyền thông, nghệ sĩ cũng cùng nhau thực hiện Ice Bucket Challenge (ICE) để quyên góp từ thiện.

Den luot Dam Vinh Hung, Ho Ngoc Ha hung nuoc da

ALS là căn bệnh tấn công các tế bào thần kinh vận động dọc theo cột sống, khiến bệnh nhân mất kiểm soát cơ bắp của mình và có khả năng gây tê liệt toàn thân. Những ai mắc chứng bệnh này thường phải gắn bó suốt đời với xe lăn, thậm chí tử vong. Hiện mỗi năm có khoảng 5.600 người tại Mỹ mắc chứng bệnh ALS nhưng vẫn chưa có thuốc điều trị cho bệnh này.

Với mục đích đầy ý nghĩa như vậy, trào lưu này đã nhanh chóng gây sốt. Tuy nhiên, bên cạnh những video thực hiện thử thách thành công thì cũng có nhiều tai nạn “ngớ ngẩn” đến từ trào lưu này. Đặc biệt gần đây là cái chết của một cô gái trẻ xinh đẹp sống tại tiểu bang Mississippi, Hoa Kỳ.

Cô Nancy Oley đã qua đời sau khi bị gãy cổ do chơi trò này. Trước đó, để thực hiện thử thách, cô đã đứng dưới sân trong khi anh họ là Shawn Oley đứng ở trên ban công tầng 2 và đổ một xô nước đá “khổng lồ” xuống người cô.

Không may, do xô nước quá nặng nên đã trượt khỏi tay Shawn Oley, rơi thẳng xuống đầu của Nancy khiến cô bị gãy cổ. Ngay lập tức, Nancy được gia đình đưa đến Trung tâm Y tế Đại học Mississippi trong tình trạng nguy kịch. Dù đã rất cố gắng nhưng các bác sĩ tại đây không thể cứu mạng cô vì thương tích quá nặng.

Gia đình Nancy sau đó vẫn cho đăng tải video của cô nhằm giúp nâng cao nhận thức về các rủi ro liên quan đến việc tham gia trò chơi tưởng chừng vô hại này. Đây quả thực là một điều đáng tiếc.

Không chỉ thế, theo khuyến cáo của bác sĩ, dội nước đá lên đầu sẽ có thể gây tử vong vì tắt nghẽn tĩnh mạch, tổn thương não. Việc đột ngột thay đổi nhiệt độ cơ thể do nước đá sẽ khiến cô thể không kịp thích nghi và dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Chính vì thế, nếu quyết định tham gia thử thách dội nước đá, lời khuyên là nên chuẩn bị sức khỏe thật tốt và tham vấn bác sĩ để đảm bảo an toàn.


Màn hứng nước đá của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI