Đêm nghệ thuật mừng 46 năm thành phố Gia Định - Sài Gòn mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh

02/07/2022 - 22:28

PNO - Nhằm kỷ niệm 46 năm ngày thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức, vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 – 2/7/2022), chương trình nghệ thuật mang tên "TPHCM - Rực rỡ tên vàng" được tổ chức.

Chương trình nghệ thuật đặt biệt do Ban Tổ chức Kỷ niệm các ngày Lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức; Trung tâm Ca nhạc nhẹ thành phố thực hiện, Đạo diễn dàn dựng : Dương Thảo, Phó đạo diễn : Ngọc Hiền, Tuấn Đinh. Chương trình đang được diễn ra tại tuyến đường đi bộ Nguyễn Huệ, được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, phát LIVESTREAM trên các hạ tầng truyền thông số (Fanpage): Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh, Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP , Nhà Văn hóa Thanh Niên, Nhà Văn hóa Sinh Viên, Tổ hợp Sản xuất Truyền thông số - Digital Media Hub và các hệ sinh thái số đồng hành.
Đêm nhạc TPHCM - Rực rỡ tên vàng được tổ chức tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM thu hút khá đông khán giả. Chương trình do Ban Tổ chức Kỷ niệm các ngày Lễ lớn TPHCM phối hợp với Trung tâm Ca nhạc nhẹ thành phố thực hiện. Trong chương trình, ngoài những thước phim tài liệu về hành trình xây dựng và phát triển thành phố, nhiều ca khúc ngợi ca sự cần cù trong lao động, tôn vinh tình yêu cuộc sống, yêu mảnh đất phương Nam được các nghệ sĩ thể hiện.
Chương trình nghệ thuật gồm 3 phần: Ký ức thành phố trẻ, Tự hào thành phố tôi yêu và Thành phố toả nắng.
Chương trình nghệ thuật gồm 3 phần: Ký ức thành phố trẻ, Tự hào thành phố tôi yêuThành phố toả nắng. Trước mỗi phần, người dẫn chương trình đều có những lời dẫn gợi lại ký ức về 46 năm thành phố Gia Định - Sài Gòn vinh dự, tự hào mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến nay, thành phố đã có một sự thay đổi to lớn không những về diện mạo mà cả về chất lượng cuộc sống của nhân dân. 
Ca sĩ Hiền Thục tham gia đêm nhạc trong bộ áo dài thướt tha. Cô thể hiện ca khúc Gọi mùa, của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.
Ca sĩ Hiền Thục tham gia đêm nhạc trong bộ áo dài thướt tha. Cô thể hiện ca khúc Gọi mùa do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác.
Ca sĩ Duyên Huyền hát nhạc phẩm Hừng đông thành phố của nhạc sĩ Đạt Kìm.
Ca sĩ Duyên Huyền hát nhạc phẩm Hừng đông thành phố của nhạc sĩ Đạt Kìm. Ngoài giọng hát truyền cảm, với mỗi tiết mục, khán giả sẽ được thưởng thức phần vũ đạo được các nhóm múa tập luyện kỹ càng. Trong tiết mục của nữ ca sĩ, nhóm múa Mai Trắng và nhóm Mặt Trời phụ hoạ.
Ca sĩ Võ Hạ Trâm
Ca sĩ Võ Hạ Trâm hát nhạc phẩm Ơi cuộc sống mến thương, một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện. Nữ ca sĩ mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ. Cô cùng với dàn phụ họa đông đảo khuấy động không khí của đêm nhạc. 
Ca sĩ Hồ Trung Dũng hát bản Thành phố mãi mãi một tình yêu
Ca sĩ Hồ Trung Dũng hát bản Thành phố mãi mãi một tình yêu như một sự tỏ bày tình cảm với mảnh đất mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong 46 năm thành phố Gia Định - Sài Gòn mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh đạo và nhân dân thành phố đã cùng tạo nên những thành tích, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung. Hiện tại, sau cao điểm dịch, vẫn còn đó những mất mát, thương đau trong từng hẻm nhỏ, từng mái nhà nhưng đời sống đã trở lại bình thường với những nhộn nhịp, thanh âm phố phường thân quen. Lòng người cũng bình tâm hơn để hướng đến những niềm hi vọng mới, những cột mốc mới cho cá nhân và cho tương lai của thành phố mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh.   

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI