Để mẹ cùng con tiến bước

28/10/2014 - 11:49

PNO - PNO - Nhằm hỗ trợ phụ nữ vùng cao nuôi con ăn học, Trung ương Hội LHPN VN và nhãn hàng Ariel - Công ty P&G vừa triển khai chương trình “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước” ngày 22/10 tại Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

De me cung con tien buoc

Họp báo ra mắt chương trình “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”

Thấu hiểu được mối quan tâm hàng đầu của người phụ nữ là giáo dục con cái, trong năm đầu tiên, nhãn hàng Ariel sẽ trao tặng 1 tỷ đồng cho con em của những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thuộc 6 tỉnh nông thôn miền núi, trung du phía Bắc: Yên Bái, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hoà Bình, Lào Cai, Quảng Ninh.

De me cung con tien buoc

Ca sỹ Mỹ Linh - đại sứ nhãn hàng Ariel đồng hành cùng chương trình

Những suất học bổng không chỉ góp phần làm giảm nhẹ gánh nặng nuôi con ăn học của phụ nữ nông thôn mà còn giúp họ thêm vững tin trong cuộc sống, có cơ hội phát triển bản thân. Một bước tiến của con là một bước tiến của mẹ trong cuộc sống, và là một bước tiến để cuộc sống hoàn thiện hơn mỗi ngày.

De me cung con tien buoc

Diva nhạc Việt luôn ủng hộ phụ nữ tự tin tiến bước để hoàn thiện mình hơn

Ca sỹ Mỹ Linh cũng nhìn nhận, khi xã hội phát triển, vai trò của phụ nữ ngày càng được nâng cao, người phụ nữ đảm nhận nhiều vai trò hơn, đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Người phụ nữ tiến bộ trong thời đại mới luôn quan niệm sống là không ngừng tiến bước vì thế cô luôn sẵn sàng đồng hành cùng những chương trình mang ý nghĩa như thế để giúp chị em phụ nữ hoàn thiện hơn cuộc sống của mình.
Tân Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI