Đấu giá "trai đẹp bị trục xuất": Ế!

12/09/2013 - 05:24

PNO - PNO - Do vị khách trả giá cao nhất không mang theo đủ tiền, theo luật đấu giá của chương trình, suất ăn tối với trai đẹp Omar Borkan Al Gala thuộc về Huyền Ny với mức giá chỉ cao hơn giá khởi điểm… 100 ngàn đồng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau khi gây thất vọng vì “đời thực không long lanh như trong hình” khi xuất hiện tại sân bay, "trai đẹp bi trục xuất" Omar Borkan Al Gala đã lấy lại ấn tượng tốt đẹp khi xuất hiện tại buổi đấu giá từ thiện với ngoại hình tươi tắn, ưa nhìn hơn, đầu quấn chiếc khăn truyền thống quen thuộc.

Dau gia

Sự xuất hiện của Omar ngay lập tức thu hút hàng trăm ống kính và sau hơn 20 phút hỗn loạn, buổi đấu giá mới bắt đầu.

Vật phẩm đấu giá gồm một chiếc đồng hồ, một chiếc máy ảnh, một chiếc điện thoại, một chiếc khăn quấn đầu, một mắt kính. Tất cả được giới thiệu là đồ dùng cá nhân của Omar và anh đã sử dụng được… gần một tháng. Dù MC Huyền Ny đã rất nỗ lực mời mọc, hoạt náo không khí nhưng tổng số tiền thu được từ các vật phẩm chỉ khoảng gần 50 triệu đồng, không cao hơn đáng kể so với giá niêm yết sản phẩm.

Huyền Ny mua mắt kiếng. Người đẹp Maria Đinh Phương Ánh đã mua chiếc máy ảnh với giá 18,5 triệu. Phương Ánh phát biểu cô không tha thiết với món đồ, mà đến chủ yếu để quyên góp từ thiện. Vị khách mua chiếc khăn 4,6 triệu đồng đã được Omar tự tay ký tặng và vấn khăn trước rừng ống kính. Đây là yêu cầu của Thu Hoài trước khi chị rút lui vào giờ chót, sau một loạt lượt ra giá của hai bên với giá trị khá nhỏ lẻ.

Chính việc không quy định nấc giá tối thiểu đã khiến buổi đấu giá trở nên… buồn cười trong nhiều tình huống, khi con số “lẻ một ngàn” được nhắc lại nhiều lần trong suốt buổi đấu giá kéo dài hơn hai giờ đồng hồ.

Ngoài các vật phẩm của Omar, “hoa hậu” Thu Hoài cũng đem đến một bức tranh. Chị thuyết trình rất lâu về ý nghĩa của các biểu tượng trên tranh và nhờ Omar ký tặng. Bức tranh sau đó được một khán giả tại Cần Thơ mua với giá ba mươi triệu đồng.

Dau gia
Sau khi thắng đấu giá, nữ chủ nhân (bìa trái) đã... từ chối nhận "hàng"

Phần quan trọng nhất của chương trình - đấu giá bữa ăn tối lãng mạn cùng trai đẹp lại khá ế ẩm. Dù MC đã ra sức quảng bá các món ăn và đùa giỡn sôi nổi về các khả năng… "hậu ăn tối" làm khán phòng cười ồ. Sau khi ra mức giá 25 triệu đồng (giá khởi điểm là 20 triệu), nữ chủ nhân đã “không nhận hàng” và Huyền Ny trở thành người “trúng đấu giá” lần thứ hai trong đêm.

Ba anh em nhà họ Lưu cũng xuất hiện tại buổi đấu giá, không trả lời cụ thể họ sẽ trình diễn gì trong đêm chung kết khi được hỏi. Tuy nhiên, tất cả các “trai đẹp” đều tỏ ra khá thân thiện và không ngại chụp hình với tất cả khán giả yêu cầu. Họ sẽ cùng nhà tổ chức đi từ thiện tại hai bệnh viện Từ Dũ và Chợ Rẫy trong ngày hôm nay (12/9) với tổng số tiền mặt gần 100 triệu đấu giá được.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI