Đập mắt giữa ghêm-sô

06/12/2014 - 02:22

PNO - PNCN - Dạ, cái này được đặt ra từ cảm hứng tựa phim Đập cánh giữa không trung. Cũng bởi dạo này trên ti vi có quá nhiều ghêm-sô, đặc biệt là ghêm-sô hài, nên banh mắt ra coi tới nỗi nổ đom đóm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dap mat giua ghem-so

Thấy hết sức tội nghiệp cho các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên tham gia Cặp đôi hoàn hảo mùa này, từ vị trí giám khảo, em-xi cho tới thí sinh, ai nấy đều cố gắng mắc-xi-mum. Nhưng... chưa vui, chưa hay như mong muốn. Màn hóa thành hai nhơn vật cổ tích của anh Thanh Bạch và chị Cát Phượng, mở đầu chương trình nhằm làm thay đổi không khí so với mấy mùa trước, nhưng nó giống... chương trình thiếu nhi quá. Khổ nhứt là khi coi và nghe bà tiên hắc ám Mờ-le-phi-cát làm em-xi cùng với anh Phan Anh. Giọng của chị chói lói, chua lét lại ề à... thiệt mệt.

Đã vậy, trong một số tiết mục thi, nam thí sinh đua nhau “cải nữ trang”, dòm gượng gạo lắm. Nhảy qua coi Gương mặt thân quen nhí lại cũng gặp chuyện giả gái, không chỉ với người lớn như anh Minh Thuận, anh Kyo York, anh Chí Thiện mà cả với mấy em nhỏ nữa. “tập trung chuyên môn” như vầy có vẻ bất thường quá.

Rồi tới mấy chương trình hài như Ơn giời, cậu đây rồi! Cười là thua... quy tụ hầu hết nghệ sĩ hài từ Nam chí Bắc mà diễn có cười gì bao nhiêu đâu, nếu không muốn nói là nhạt phèo. Chưa bao giờ thấy diễn viên hài... xệ như lúc này, ta nói làm đủ trò... điên khùng mà khán giả cùng diễn không thèm cười. Thiệt là bi kịch!

MAMARAZZI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI