Đánh bạc quy mô lớn, 34 đối tượng bị tạm giữ hình sự

22/12/2019 - 16:41

PNO - Bị bắt quả tang tham gia đánh bạc tại sòng bạc do Đoàn Đức Thuận đứng ra tổ chức, 34 đối tượng đã bị tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra.

Ngày 22/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự 34 đối tượng tham gia đánh bạc để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. 

Các đối tượng này đã tham gia đánh bạc trong sòng bạc quy mô lớn do Đoàn Đức Thuận (52 tuổi, trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) tổ chức.

Như Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, khoảng 15g30 ngày 19/12, sau một thời gian trinh sát, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với đội Đặc nhiệm của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã đột kích nhà ông Nguyễn Văn Đại (65 tuổi, trú tại thôn Tân Tiến, xã Ea Na, huyện Krông Ana).

Tại hiện trường, tổ công tác đã bắt quả tang 44 con bạc gồm cả nam và nữ đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền. Chủ sòng bạc được xác định là Đoàn Đức Thuận. 

Danh bac quy mo lon, 34 doi tuong bi tam giu hinh su
Hiện trường sòng bạc do Đoàn Đức Thuận đứng ra tổ chức

Theo đó, Đoàn Đức Thuận đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh xóc đĩa và hưởng phần trăm lợi nhuận sau mỗi lần sát phạt.

Để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, Thuận luôn thay đổi vị trí đánh bạc và có thuê người cảnh giới. Tại chiếu bạc và trên người các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ gần 400 triệu đồng tiền mặt, hàng chục điện thoại di động, xe ô tô, xe máy và các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Sau khi sàng lọc, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự 34 đối tượng.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI