Đang tranh cử "mướt mồ hôi", con gái Donald Trump tuyên bố sẽ giúp cha điều hành Nhà Trắng

10/08/2016 - 06:23

PNO - Mới đây, con gái của ứng viên Tổng thống Donald Trump đã gây bất ngờ khi tự tin tuyên bố rằng, cô sẽ nhận một vị trí trong nhà Trắng nếu cha cô trở thành Tổng thống Mỹ

Ivanka không chỉ nổi tiếng với danh xưng là con gái của Donald Trump mà cô còn được nhiều người  biết đến bởi cô là một cựu người mẫu xinh đẹp, một nữ doanh nhân thành đạt và quan trọng hơn hết là cô có một gia đình vô cùng hạnh phúc với người chồng tỷ phú và ba nhóc tì xinh xắn.

Mới đây, tên tuổi của cô lại nóng hơn bao giờ hết khi cô tiết lộ với tờ  Bazaar Harper rằng nếu cha cô đắc cử thì cô chắc chắn sẽ giữ một vị trí trong Nhà Trắng nếu cha cô đắc cử Tổng thống. Cô cũng tiết lộ vai trò mà cô sẽ đảm nhận là nhằm bảo vệ cho trẻ em và phụ nữ.

Dang tranh cu
Ivanka chụp ảnh cho tờ Happer Bazaar và tuyên bố sẽ đảm nhận một vị trí trong Nhà Trắng của cha mình nếu ông đắc cử

Cô nói: "Đây là những vấn đề mà tôi rất quan tâm và tâm đắc. Tôi luôn cống hiến hết mình để bảo vệ quyền phụ nữ và chính sách nhằm chăm sóc trẻ nhỏ một cách tốt nhất."

"Chi phí dành cho việc chăm sóc trẻ nhỏ là vô cùng lớn. Trong một đất nước, chi phí để chăm sóc trẻ nhỏ còn nhiều hơn cho phí cho chi phí định cư, nhà ở, tôi thấy điều này chưa thích hợp và tôi ở đây để dành cho trẻ nhỏ những điều tốt nhất nhưng sẽ tiết kiệm ngân sách cho quốc gia."

Điều thú vị ở đây là Ivanka dường như đã "tiếp thu" hết các chính sách mà đối thủ của cha cô - bà Hillary Clinton - đã đề ra trước đó và cô dự định sẽ vận dụng chúng để giúp cha cô điều hành Nha Trắng nếu thắng cử.

Trước đấy bà Clinton cũng đã thẳng thắn nêu lên quan điểm về việc lãng phí quá nhiều ngân sách trong việc chăm sóc trẻ, và bà dự định sẽ lên một kế hoạch táo bạo rằng sẽ cắt giảm 10% chi phí chăm sóc trẻ nhỏ thường niên.

Ivanka cũng chia sẻ rằng cô chưa chắc chắn rằng cha mình sẽ thắng cử hay không và có cơ hội để giúp cha mình điều hành Nhà Trắng hay không,  nhưng hiện tại cô sẽ ủng hộ ông hết mình trong vai trò là con gái của Donald Trump.

Cô nói về cha mình: "Ông đang đảm nhiệm vai trò rất khó khăn và đòi hỏi hi sinh rất nhiều. Cha tôi làm việc cùng các anh chị em tôi trong công ty của mình và giúp chúng tôi trưởng thành lên từng ngày, ông luôn cống hiến hết mình cho công việc với niềm đam mê mãnh liệt. Tôi rất tự hào về ông ấy."

Dang tranh cu
Ivanka luôn cống hiển hết mình để bảo vệ quyền phụ nữ

Ngoài việc có dự định hỗ trợ cha mình trong Nhà Trắng, hiện tại cô cũng đang phát triển một dự án riêng của mình mang tên #WomenWhoWork và cô dự định sẽ xuất bản cuốn sách cùng tên vào mùa thu tới.

Cô nói rằng, cô luôn khao khát nâng tầng đẳng cấp cho phụ nữ trên toàn thế giới và cô muốn đặt dấu chấm hết cho bức tranh biếm họa về việc "phụ nữ đi làm."

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chỉ đàn ông mới có khả năng đi làm, không bao giờ là như vậy. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là họ phải ở nhà để phụ nữ đi làm. Việc mỗi gia đình sẽ chọn ra một người để ở nhà chăm sóc trẻ nhỏ đó là việc cả người vợ và chồng đều có quyền lựa chọn."

Cô cũng tâm sự về tổ ấm nhỏ của mình như muốn lấy đó là minh chứng cho việc tôn trọng phụ nữ thì sẽ khiến mọi điều trở nên tốt đẹp hơn. Cô nói rằng cô đã lấy chồng được 7 năm và trong khoảng thời gian này cô đã rất hạnh phúc vì luôn nhận được sự ủng hộ cũng như sự tôn trọng của chồng mình. Hiện tại cả hai vợ chồng Ivanka đang cố gắng làm việc hết sức có thể để đem lại cho ba nhóc tì của cô những điều tốt đẹp nhất có thể.

Dang tranh cu
Bài phát biểu của Doanld Trump bị gián đoạn tới 14 lần vì bị người biểu tình làm phiền

Tuy có cô con gái yêu và hết lòng về phụ nữ là thế nhưng Donald Trump lại bị rất nhiều phụ nữ phản đối vì ông đã có những phát ngôn mỉa mai và coi thường phái đẹp trước đó. Trong một bài phát biểu ngày 9/8, ông Trump đã phải tạm dừng diễn thuyết tới 14 lần vì bị người biểu tình làm gián đoạn, và chủ yếu trong số họ là phụ nữ.

Dang tranh cu
Đa số người biểu tình phản đối Doanld Trump là phụ nữ

Họ đã đến nơi ông Trump phát biểu la ó, gào thét và đòi Donald Trump trả lời thích đáng về những gì ông đã phát biểu sai trái về phụ nữ. Họ phản đối những chính sách của ông và phản đối việc ông trở thành Tổng thống Mỹ.

Tiêu Giao (Theo Daily mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI