Dân xẻ thịt trâu tai nạn: Chủ trâu không kịp can ngăn

08/12/2016 - 11:21

PNO - Ông Ngọc nghe tin báo chạy đến đã thấy con trâu nặng khoảng 150kg của gia đình bị xẻ thịt gần hết, nhiều phần xương trơ ra.

Sáng ngày 8/12, Công an thị xã Thuận An - Bình Dương cho biết đã mời một số người tham gia trực tiếp vào việc xẻ thịt trâu chết vì tai nạn trên đoạn đường qua phường Bình Chuẩn vào sáng 5/12 lên làm việc.

Trong đó, có 2 đối tượng cư ngụ tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An khai mình xẻ thịt trâu mang về nhậu. Còn một cặp vợ chồng cư ngụ tại phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một khai mình xẻ thịt trâu mang về bán, ăn và tặng người quen.

Dan xe thit trau tai nan: Chu trau khong kip can ngan
Người dân xẻ thịt con trâu bị tai nạn của nhà ông Ngọc (Ảnh cắt từ băng ghi hình).

Chủ con trâu được xác định là ông Nguyễn Thanh Ngọc (50 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn). Ông Ngọc cũng được cơ quan công an mời lên trụ sở lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

"Ông Ngọc cho biết, vào sáng ngày 5/12 khi kiểm tra lại đàn trâu trong nhà thì phát hiện ra mất một con trâu đực nặng khoảng 150kg. Lúc này, cả gia đình tổ chức đi tìm xung quanh thì được một số người thông báo có một con trâu chết tại khu vực đường Mỹ Phước - Tân Vạn" - Phó trưởng Công an thị xã Thuận An Hồ Quang Thành cho biết.

Ông Ngọc tìm đến hiện trường đã thấy một con trâu nằm giữa đường bị xẻ thịt nham nhở, nằm trơ xương. Lúc này, người dân trên khu vực mới cho ông Ngọc biết nhiều người đi đường phát hiện con trâu bị tai nạn chết đã dừng lại xẻ thịt mang đi.

Được biết, con trâu bị xẻ thị có giá trên 12 triệu đồng. Sau khi ông Ngọc đưa xác trâu về chỉ thu lại được một số tiền nhỏ.

Video ghi lại cảnh con trâu của nhà ông Ngọc bị xẻ thịt:

Hoài Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI