Đan Trường trẻ như 10 năm trước

12/01/2015 - 13:15

PNO - PNO - Xuất hiện trong đêm Thay lời muốn nói đầu tiên của năm 2015, Đan Trường diện cả cây trắng trẻ trung không khác 10 năm trước.

edf40wrjww2tblPage:Content

Từ vóc dáng đến gương mặt, Đan Trường đều toát lên sự trẻ trung đến không ngờ, dù năm nay chàng ca sĩ đã suýt soát 40 tuổi. Thể hiện liên khúc Con sóng yêu thương của nhạc sĩ Hoài An, khán giả đều dễ dàng nhận ra, so với 10 năm trước khi hát bài hit này, Đan Trường gần như không thay đổi gì về dáng vẻ bên ngoài. Đan Trường chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình: sống vô tư, đừng quá so đo và uống nhiều nước!

Dan Truong tre nhu 10 nam truoc

Đan Trường thể hiện ca khúc với vũ đạo sôi động

Con sóng yêu thương cũng chính là tên liveshow kỷ lục khán giả được anh tổ chức vào năm 2011 với ý nghĩa: tình cảm của khán giả như một cơn sóng yêu thương luôn vỗ về tinh thần cho người nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật. 

Dan Truong tre nhu 10 nam truoc

Trở về Việt Nam từ cuối năm 2014, Đan Trường hoạt động năng nổ và xuất hiện khắp các sân khấu. Anh cũng có một câu chuyện ồn ào tại Bài hát yêu thích khi bị khách mời Trác Thuý Miêu "chê không tiếc lời".

Dan Truong tre nhu 10 nam truoc

Sau khi ra mắt DVD Ký sự miền tây, ca sĩ "Anh Ba Khía" chuẩn bị ra mắt MV mới với sự góp mặt của hai diễn viên Thanh Thức và Mi Trần. 

Xuất hiện trong đêm Thay lời muốn nói đầu năm - Màu hồng chào đón một năm mới ấm áp và vui vẻ, ngoài Đan Trường còn có Võ Hạ Trâm, nữ ca sĩ đang đi du học nước ngoài. Trở về lần này, Võ Hạ Trâm "tranh thủ" ca hát và dẫn chương trình để đỡ nhớ sân khấu. Cô cũng tiện "khoe" luôn người yêu trên sóng truyền hình trực tiếp trong một ca khúc gửi đến anh. 

Dan Truong tre nhu 10 nam truoc

Hạ Trâm còn "trổ" hết khả năng duyên dáng khi tham gia dẫn chuyện cùng BTV Quỳnh Hương và Nathan Lee. Sự kết hợp ăn ý từ trang phục đến lời dẫn của ‘bộ ba’ trên khiến người xem thích thú và ấn tượng.

Dan Truong tre nhu 10 nam truoc

Trong đêm nhạc, MC Quỳnh Hương cũng phát động chương trình thiện nguyện ‘Mang yêu thương đến người già và trẻ em khó khăn nhân dịp Tết Ất Mùi’, nhằm kêu gọi tinh thần tương thân tương ái từ khán giả.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI