Đàn ông phong độ đến 80 tuổi, bí mật nằm ở đâu?

29/03/2019 - 13:40

PNO - Giữ vững phong độ và duy trì “chuyện ấy” sung mãn đến tuổi 80 là điều hoàn toàn có thể, nếu quý ông biết cách kích hoạt “vũ khí bí mật” trong cơ thể.

Dan ong phong do den 80 tuoi, bi mat nam o dau?
 

Sau tuổi 40, phong độ đàn ông bắt đầu “lao dốc”

Theo nghiên cứu, sau tuổi 40, cứ 3 quý ông thì sẽ có 1 người bắt đầu quá trình mãn dục với các biểu hiện như giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… và sức khỏe toàn thân sụt giảm. Sau 10 năm, tỷ lệ mãn dục nam tăng thêm 10%. Chưa kể, nếu có thêm các yếu tố bất lợi như bia rượu, thuốc lá, căng thẳng, stress, đời sống tình dục không lành mạnh… thì sự suy giảm phong độ sẽ lao dốc nhanh hơn.

Nguyên nhân được bắt nguồn từ sự sụt giảm testosterone trong cơ thể phái mạnh theo thời gian.

Dan ong phong do den 80 tuoi, bi mat nam o dau?
 

Testosterone được xem là “tài sản quý báu nhất của nam giới” bởi không chỉ giúp tạo nên những đặc trưng nam tính, nó còn là cội nguồn sinh lực chốn phòng the.

Khi hormone nam này sụt giảm, khối anh sớm “tẽn tò” với vợ vì “trên bảo dưới không nghe” hay “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Bản lĩnh đàn ông giờ đây được gói gọn trong “chiếc chìa khóa” testosterone đầy uy lực. Do đó, khi không may gặp phải trục trặc sinh lý do suy giảm testosterone, đấng mày râu phải biết cách “khởi động” chiếc chìa khóa này để chuyện chăn gối trở lại trơn tru, phong độ được giữ vững.

“Vũ khí bí mật” giúp quý ông giữ vững phong độ đến 80 tuổi

Theo giáo sư Trần Quán Anh - Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, vì testosterone có vai trò quyết định, chi phối mạnh mẽ sự ham muốn tình dục và tăng khả năng cương dương, nên để tăng sinh lý an toàn, bên cạnh việc tập luyện thể thao thường xuyên, chế độ dinh dưỡng khoa học... nồng độ testosterone trong cơ thể nam giới cần được tăng cường và duy trì ổn định.

Tuy nhiên, nhiều nam giới không biết điều này lại đi tìm đến những sản phẩm cường dương cấp tốc trong một vài giờ. Thực chất, biện pháp này chỉ giúp giãn mạch, dồn máu vào dương vật để gây cương tức thời chứ không hề giúp tăng ham muốn tình dục. Nếu không có ham muốn, dù có dùng bao nhiêu thuốc đi nữa thì “cậu nhỏ” cũng không thể “vùng dậy” được.

Không những thế, sản phẩm cấp tốc còn ẩn chứa nhiều tác dụng phụ nguy hiểm khiến “cậu nhỏ” “chào cờ” liên tục nhiều giờ mà không “hạ” được, có thể dẫn đến hoại tử, liệt dương, đột quỵ, thậm chí mất mạng...

Dan ong phong do den 80 tuoi, bi mat nam o dau?
Công thức Platinum (trong sâm Alipas Platinum) kích hoạt cơ thể sản xuất testosterone nội sinh liên tục và bền vững, giúp nam giới duy trì “phong độ” đến 80 tuổi

Gần đây, phương pháp giúp cơ thể tăng cường sản xuất testosterone nội sinh được các chuyên gia khuyến khích vì độ an toàn cao và hiệu quả vượt trội. Trong đó, công thức Platinum (có trong sâm Alipas Platinum) với sự kết hợp giữa tinh chất quý Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu giúp tác động trúng đích vào Luteinizing - một hormone quan trọng có chức năng điều hòa hoạt động của tế bào Leydig ở tinh hoàn. Khi Luteinizing được tăng cường sản sinh, quá trình sản xuất testosterone trong tế bào Leydig sẽ diễn ra thuận lợi, kết quả là lượng testosterone được sản sinh nhanh hơn, ổn định và bền vững hơn. Qua nhiều nghiên cứu lâm sàng, công thức Platinum đã được chứng minh mang lại hiệu quả vượt trội, giúp tăng 41% nồng độ testosterone nội sinh sau 5 ngày sử dụng.

Tinh chất Eurycoma Longifolia trong công thức Platinum được chọn lọc và chiết xuất theo công nghệ độc quyền LE:100 tại Mỹ, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, giữ được toàn vẹn hoạt chất sinh học quý nên giúp phát huy tối đa tác dụng thúc đẩy cơ thể sản xuất testosterone nội sinh.

Khi nồng độ testosterone được duy trì ổn định, bản lĩnh phái mạnh không chỉ dừng lại ở tuổi 40, 50… mà hoàn toàn có thể vững vàng đến năm 80 tuổi.

* Xem thêm: “Vũ khí bí mật” giúp quý ông sung mãn đến 80 tuổi

https://www.youtube.com/watch?v=XiyDT0SRYqA&t=13s

Hoàng Hoa

Dan ong phong do den 80 tuoi, bi mat nam o dau?
 

K.D

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI