Đàm Vĩnh Hưng: Tôi bị bệnh bao đồng nặng lắm!

29/06/2017 - 16:48

PNO - Nam ca sĩ thẳng thắn cho biết khi nhìn thấy những chuyện 'không ổn', anh thường 'lao vô liền' để xử lý, dù đó không phải việc của mình.

Xuất hiện tại buổi ghi hình chương trình Người hát tình ca mới đây để ủng hộ tinh thần cho học trò Xuân Nghi, dù lặng lẽ đứng bên sân khấu theo dõi nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. 

Trong buổi ghi hình, Đàm Vĩnh Hưng phát hiện trang phục và lối trang điểm của học trò chưa bắt mắt và nhạt nhòa, lộ nhiều khuyết điểm khiến cho tiết mục chưa nổi bật so với các thí sinh khác. Ngay lập tức, nam ca sĩ đã góp ý và tích cực gọi điện giúp học trò khắc phục vấn đề này, để cô có thể ghi hình lại tiết mục của mình.

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều sự ủng hộ và ngưỡng mộ từ khán giả theo dõi buổi quay hình. Một số người đã nhận xét Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người thầy có tâm của showbiz Việt.

Dam Vinh Hung: Toi bi benh bao dong nang lam!
Đàm Vĩnh Hưng lặng lẽ đứng bên sân khấu theo dõi tiết mục của học trò Xuân Nghi

Chia sẻ cảm xúc về lời khen của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã hài hước cho biết: “Có rất nhiều lời mời và nhận xét rằng khi làm việc với tôi thì đơn vị sản xuất lời nhiều thứ khác nhau. Tôi bị bệnh bao đồng nặng lắm. Thấy chương trình đó người ta trang điểm hay làm tóc không ổn là tôi lao vô liền. Hoặc là sự đánh giá của giám khảo, khán giả tại đó nhanh quá, không hợp lý thì tôi cũng sẽ ý kiến ngay.

Nếu âm thanh, ánh sáng chưa tốt khiến cho thí sinh phải quay lại làm thí sinh trôi tuột cảm xúc thì tôi cũng sẽ rất khó chịu và sẽ ý kiến bênh vực thí sinh ngay. Hoặc nếu trang phục không đủ thì tôi sẵn sàng cho mượn và làm luôn những vấn đề khác nữa nằm ngoài thỏa thuận từ Ban tổ chức”.

Dam Vinh Hung: Toi bi benh bao dong nang lam!
Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh là người bao đồng

Xuân Nghi là học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong một cuộc thi trên truyền hình, tuy nhiên, nữ ca sĩ từng bị “sư phụ” giận khi không giảm cân được như anh mong muốn. Sự xuất hiện mới đây của Đàm Vĩnh Hưng để ủng hộ cô học trò cũ đã xóa tan nghi vấn bất hòa giữa hai thầy trò. Hiện tại, Xuân Nghi đã lấy lại vóc dáng thon gọn, cô tiết lộ bản thân giảm được 10kg trong gần một năm qua nhờ chế độ giảm cân kết hợp tập luyện.

Ở tập 6 Người hát tình ca 2017, Xuân Nghi và các thí sinh còn lại sẽ lần lượt thể hiện hai tiết mục tam ca và tiết mục đơn ca để giành tấm vé bước vào vòng trong của chương trình. Chương trình sẽ phát sóng lúc 21h ngày 2/7/2017 trên kênh THVL1. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI