Đâm chết 2 người vì ghen tuông với vợ cũ

21/08/2017 - 15:58

PNO - Người đàn ông nghi ngờ vợ cũ có quan hệ tình ái đã cầm hung khí tới dằn mặt thì xảy ra cự cãi với hai người bạn của tình địch. Trong lúc mâu thuẫn, người chồng ra tay đâm chết 2 người.

Ngày 21/8, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Huỳnh Đại Thắng (sinh năm 1967, ngụ phường 12, quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Thắng và chị Tr.T.M.T (sinh năm 1973, ngụ quận Gò Vấp) là vợ chồng, tuy nhiên đã ly dị. Gần đây, Thắng nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác nên bực tức và chuẩn bị người dao xếp để dằn mặt tình địch.

Dam chet 2 nguoi vi ghen tuong voi vo cu
Thắng sau khi đâm chết 2 người thì bị người dân khống chế giao nộp công an.

Sau khi uống bia một mình, khoảng 20h10 phút ngày 20/8, Thắng đến nơi chị T. bán hàng rong tại trước nhà số 530 Lê Văn Thọ (phường 16, quận Gò Vấp) để nói chuyện với “tình địch”. Tuy nhiên, khi cả hai nói chuyện thì Thắng nảy sinh cự cãi với anh Nguyễn Tấn An (sinh năm 1974, ngụ quận 12) đang ngồi gần đó.

Thắng bất ngờ rút dao trong người đâm vào vùng bụng anh An 2 lần khiến nạn nhân bỏ chạy. Thấy vậy, anh Trần Quang Tâm (sinh năm 1963, ngụ quận Phú Nhuận) thấy bạn bị đâm nên dùng cây sắt đánh vào đầu Thắng. Thắng bị anh Tâm đánh trúng đầu nhưng sau đó bị Tâm đâm 3 nhát vào bụng, đùi gây tử vong. Riêng anh An được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI